ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng như viên ngọc dưới ánh mặt trời

Không quá lời khi so sánh Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng như viên ngọc dưới ánh mặt trời - Khi tiếp xúc với ánh mặt trời, ngọc sẽ tạo nên ánh sáng chói chang, rực rỡ.

 
 
 
Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 1.

Hải Phòng từ lâu đã nổi tiếng là cửa ngõ cảng biển lớn nhất ở miền Bắc, một đầu mối quan trọng với hệ thống giao thông trong nước và quốc tế, cùng điều kiện tự nhiên rất phong phú, giàu đẹp, đa dạng và có nhiều nét độc đáo đặc trưng sắc thái nhiệt đới gió mùa mang lại nhiều cảnh quan phát triền du lịch.

Chính vì thế, UBND Thành phố Hải Phòng đã ban hành nghị quyết chuyên đề, xác định mục tiêu xây dựng du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển bền vững, từng bước trở thành một trong những trọng điểm du lịch quốc gia (2018)

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 2.

Theo báo cáo của Sở Du lịch Hải Phòng, gần 6 tháng đầu năm 2018, ngành du lịch đón và phục vụ trên 3,5 triệu lượt khách, tăng 16%, trong đó khách quốc tế hơn 382.000 lượt, tăng 9,8%, doanh thu ước đạt 1.454 tỷ đồng, tăng 18,6 % so với cùng kỳ năm 2017.

Cùng với đường bộ, đường sắt, đường thủy thì du lịch bằng đường hàng không cũng là lợi thế của thành phố Hải Phòng. Tính từ tháng 5/2016 đến nay đã có 7 đường bay mới được mở tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, trong đó có 5 tuyến tiếp hoạt động gồm các chuyến bay từ Hải Phòng đi Buôn Ma Thuột, Phú Quốc, Đà Lạt, Incheon (Seoul, Hàn Quốc), Bangkok (Thái Lan).

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 3.

Vinhomes Imperia Hải Phòng là dự án khu đô thị phức hợp đồng bộ, sang trọng, được quy hoạch thành khu đô thị ven sông theo phong cách hiện đại, tân cổ điển và cổ điển với các phân khu chức năng gồm: tháp cao ốc, khu biệt thự và nhà phố thấp tầng, công trình công cộng, cây xanh mặt nước và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác.

Nằm tại vị trí vàng ngay tại trung tâm và thừa hưởng toàn bộ tiện ích “siêu sang” của dự án khu phức hợp 5 sao đẳng cấp đầu tiên của Miền Bắc, tòa tháp Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng là tổ hợp khối khách sạn 5 sao với tổng diện tích hơn 30.000 m2 với trung tâm thương mại, dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Mặt trước của công trình hướng ra Quảng trường ánh sáng rộng tới 3,18 ha với cây xanh và sông hồ khoáng đạt.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 4.

Tòa tháp khách sạn được thiết kế bởi Công ty tư vấn thiết kế Humphrey - Partners (Mỹ) với khối đế trải dài 150m, kết cấu uốn lượn mềm mại mô phỏng dòng sông đang chảy. Trung tâm là khối trụ 45 tầng với tổng chiều cao 148m vươn lên kiêu hãnh, tòa khách sạn được bao bọc bởi lớp kính xanh tiết kiệm năng lượng. Trung tâm thương mại Vincom bố trí tại tầng 1, tầng 2 và một phần tầng 3 của tòa tháp theo mô hình “tất cả trong một”- cùng một địa chỉ, khách hàng có thể vui chơi, mua sắm, thưởng thức ẩm thực và cập nhật xu hướng tiêu dùng thời thượng trên thế giới.

Không qúa lời khi so sánh Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng như viên ngọc dưới ánh mặt trời - Khi tiếp xúc với ánh mặt trời, ngọc sẽ tạo nên ánh sáng chói chang, rực rỡ.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 5.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng mang thiết kế hiện đại với 45 tầng kính bao quanh, từng chi tiết mang hơi hướng của nhịp sống năng động và tọa lạc ngay vị trí “kim cương” được ví như trái tim của New York – phân khu Manhattan thượng lưu, sang chảnh.

Từng chi tiết đơn giản, thanh lịch nhưng toát lên khí chất cứng cáp, rắn rỏi và mạnh mẽ như chính vùng đất này.

Khi du khách đứng trên tầng cao của các ô cửa kính, không những được chiêm ngưỡng được toàn cảnh của thành phố Hải Phòng với những cây xanh, con sông uốn lượn xinh đẹp, mà còn thưởng ngoạn được toàn cảnh của Quảng trường ánh sáng rộng lớn, nguy nga, tráng lệ, rực rỡ nhất – nơi diễn ra hàng loạt các sự kiện văn hóa, giải trí, chính trị quan trọng.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 6.

Sở hữu 362 phòng nghỉ bao gồm 4 hạng phòng: Deluxe, Business Panoramic, Executive Suite Panoramic và Presidential Suite đáp ứng đa dạng từ nghỉ dưỡng, hưởng thụ đơn thuần đến những chuyến công tác xa nhà dài ngày cần sự tiện nghi tối đa.

Đặc biệt với thiết kế hiện đại của các bức tường kính panoramic độc đáo từ phòng ngủ đến phòng khách và khu phòng tắm, quý khách khi lưu trú tại bất cứ hạng phòng nào của Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng sẽ được phóng tầm mắt đến tận chân trời, như được đứng trên 1 “ngọn hải đăng” ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cảng với những cây cầu lung linh sắc màu, dòng sông thơ mộng hay bao trọn hình ảnh của khu phức hợp đẳng cấp, lung linh, đặc biệt là “bản giao hưởng” giữa màu sắc và âm thanh của Quảng trường ánh sáng ngay đối diện chắc chắn sẽ là những trải nghiệm duy nhất chỉ có tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 7.
Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 8.

Với chiều cao độc tôn như 1 “đài thiên văn’, Sky Bar của Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng chính là điểm hẹn không thể bỏ qua nếu quý khách muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh của thành phố từ trên cao và thưởng thức những công thức pha chế đồ uống đẳng cấp của các Bartender chuyên nghiệp.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 9.

Liền kề với bể bơi 4 mùa sang chảnh nhất thành phố Cảng là Aqua Bar với các thức uống được pha theo công thức hảo hạng; bên cạnh các đồ uống giải khát, Aqua Bar còn phục vụ các loại cocktail thượng hạng, mang đến trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn từng giây phút cho du khách.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 10.

Được ví như địa điểm duy nhất tại Hải Phòng để tổ chức hội họp, hội thảo, giao lưu, gặp gỡ đối tác cao cấp, sang trọng bậc nhất với các nhân tố tổng hòa đẳng cấp tuyệt đối: Hệ thống phòng họp với diện tích khác nhau với sức chứa từ 15-20 người với không gian riêng tư, hứa hẹn sẽ là điểm khởi đầu cho sự thành công và hợp tác của các doanh nhân.

Đặc biệt, đây sẽ là không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng nhất, đẳng cấp nhất với phòng tiệc lên đến 1000 m2 mang lại sự tự hào cho lứa đôi với menu ẩm thực tinh tế, sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, không gian hài hòa lộng lẫy mà bất kì gia đình và cặp đôi nào cũng cảm thấy tự hào, ghi dấu ấn tượng cho hạnh phúc lứa đôi.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 11.
Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 12.

 

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng cùng các đầu bếp tài ba đã thổi thêm vào phong cách đó chất tinh tế, tròn vị và tươi ngon của nguyên liệu cùng với nghệ thuật sắp xếp món ăn đẳng cấp, mãn nhãn chắn chắn sẽ đem đến những trải nghiệm chưa từng có cho những thực khách dù là khó tính nhất.

Và còn hơn thế nữa vì không phải ai cũng có đủ thời gian và công sức vượt ngàn cây số qua xứ Chùa Vàng để thưởng thức hết tinh hoa ẩm thực, nhưng chỉ cần đến với Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp 5 sao Thipsoong Noen Wittaya kết hợp với menu ẩm thực Thái Lan, được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia và nghệ nhân ẩm thực, khách hàng sẽ được thưởng thức đặc sản tươi ngon nhất từ lòng đại dương chắc chắn sẽ làm hài lòng đến những thực khách khó tính nhất.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 14.

Những món ăn đặc sắc kết hợp gia vị bí truyền của người Thái cũng đều được trình bày tinh xảo như một bữa tiệc chuẩn “Fine dining” tại nhà hàng Michelin Châu Âu

Ngoài ra, thực đơn Âu-Á phục vụ menu a-la-carte lên đến hơn 70 món ăn với công thức thượng hạng của các đầu bếp trứ danh của nhà hàng Harbor ở tầng 4 với sức chứa trên 200 người chính là điểm sáng dịch vụ của khách sạn. Hơn thế nữa "đài thiên văn" sang chảnh bậc nhất đất Cảng - Sky bar (tầng 43) lại là điểm hẹn thời thượng để thưởng ngoạn tầm nhìn đa tọa độ đến các vị trí vàng của thành phố mà duy nhất chỉ tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng mới trải nghiệm được.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 15.
Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Viên ngọc dưới ánh mặt trời - Ảnh 16.
 

0967 00 6666