ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

Vinhomes Star City Thanh hóa- Dự án Tầm cỡ nhất MIền bắc

CẬP NHẤT THÔNG TIN DỰ ÁN VINHOMES THANH HÓA

 

VINHOMES STAR CITYTHANH HÓA - THÔNG TIN CƠ BẢN

VINHOMES STARCITY THANH HÓA - ĐƯỢC CHI LÀM 05 PHÂN KHU CHÍNH:

1/PHÂN KHU MẪU ĐƠN;

2/PHÂN KHU HOA HỒNG

3/PHÂN KHU HOA PHONG LAN

4/PHÂN KHU NGUYỆT QUẾ

5/ PHÂN KHU HƯỚNG DƯƠNG 

Diện Tích Dự kiến Từ : 72m- 87.5m- 112.5m- 122.5m- 140m- 180m và Lô Góc 267m, BT Đơn Lập 324m2

có vị trí đặc biệt, 2 mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan trọng, có tên tiền đề là Vinhomes starcity Thanh Hóa hội tụ đầy đủ yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang”. Nơi đây vừa có vị trí giao thông thuận lợi, vừa sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mát bậc nhất thành phố.

Tận dụng địa thế độc đáo của dự án, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch Vinhomes starcity Thanh hóa thành khu đô thị ven sông theo thiết kế đa dạng phong cách như hiện đại, tân cổ điển và cổ điển với các phân khu chức năng gồm nhà ở thấp tầng, cao ốc, công trình công cộng, mặt nước, cây xanh và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác. Dự án do Công ty Humphrey & Partners (Mỹ) thực hiện tư vấn thiết kế.

 

THIẾT KẾ KHU DỰ ÁN VINHOMES STAR CITY THANH HOÁ

Các căn nhà phố thương mại Vinhomes Shophouse được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với diện tích trong khoảng từ 105 - 200m2, trong đó có tầng 1 dành cho các hoạt động buôn bán,thương mại, từ tầng 2 trở lên là không gian sống như vậy gia chủ vừa có thể KD, vừa có thể sinh sống một cách tiện nghi trong chính ngôi nhà của mình. Giữa không gian kinh doanh, sinh hoạt là những khoảng không gian xanh được lồng ghép khéo léo giúp Shophouse Thanh hóa  khắc phục được tối đa những điểm bất cập của những kiểu nhà phố truyền thống.

Một trong những điểm cộng lớn nhất của khu nhà phố thương mại Shophouse đó là nằm trong khuôn viên của Trung tâm Quảng trường rộng 31,8 Ha– quần thể theo mô hình “city within city” với đầy đủ các sản phẩm thương hiệu thời trang nổi tiếng, hệ thống siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị đồ điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí cao cấp, rạp chiếu phim và rất nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Cư dân tại dự án Vincom Shophouses thanh hóa sẽ nhận hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại, luồng giao thông nhộn nhịp và hoạt động mua sắm sầm uất tại đây.

vinhomes-aqua-villas-thanh-hoa

 PHỐI CẢNH DỰ ÁN VINHOMES STAR CITY THANH HÓA


- SẢN PHẨM BAO GỒM CHUNG CƯ, BIỆT THỰ ĐƠN LẬP , BIỆT THỰ SONG LẬP, LIỀN KỀ, SHOPHOUSE ...

 - Vị trí : ngay khu trung tâm hành chính mới của TP. Thanh Hóa đang xây dựng.
Phía Đông giáp Đại lộ Nam Sông Mã.
Phía Nam giáp đuờng Đại lộ Lê Lợi.
Phía Tây giáp đường chánh 1A.
Phía Bắc giáp kênh Bến Thủy.
- Đối diện với Big C Thanh Hóa. Nằm ở ngã tư Nguyễn Hoàng và đại lộ Hùng Vương, thuộc Đông Hải, P. Đông Hưng, TP. Thanh Hóa.
- Dự án Vinhomes Aqua VilThanh Hóa gồm 2 loại hình phát triển với các phân khu riêng biệt :(Dự kiến)
- Khu Cao Tầng: Gồm 2 tòa Vincity và 6 tòa Tái định cư cao 7 tầng.
- Khu Thấp Tầng: bao gồm Liền kề - Shophouse - Đơn lập - Song lập - Biệt thự - Nhà vườn. - Chiều cao 3,5 - 4 tầng kinh doanh và để ở.

 

 TIỆN ÍCH DỰ ÁN VINHOMES STAR CITYTHANH HOÁ

- Trường học liên cấp trong nội khu : Bãi đỗ xe Khổng Lồ, Bể bơi nhà kính 800m với 3 mặt kính, 1 thác nước, tiểu cảnh sân vườn, sân tennis,sân bóng rổ, Quảng trường ánh sáng, nhà hàng ven hồ, BBQ...

Hàng loạt các tiện ích trong dự án : TTTM Vincom, club house tiêu chuẩn 5 sao, khu vui chơi giải trí đa chức năng, các khu tập thể dục, tiểu cảnh...Đặc biệt cư dân trong dự án Vinhomes Star city Thanh Hóa có 1 cuộc sống tinh hoa, an toàn và đảm bảo an ninh từ hệ thống security vô cùng nghiêm ngặt. Dự án được kết nối cộng đồng thượng lưu qua các hoạt động văn hóa đẳng cấp.

 

THÔNG TIN LIÊN QUAN

♦ Vinhomes star city Thanh Hóa gồm các loại nhà ở nào?

♦ Biệt thự nhà vườn Vinhomes starcity Thanh Hóa

♦ Biệt thự mặt sông Vinhomes star city Thanh Hóa

♦ Khách hàng quan tâm Vinhomes khi nào mở bán và giá bao nhiêu?

♦ Tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao tại vinhomes Thanh Hóa

♦ Vinhomes Star City Thanh Hóa - Khởi Công và Lịch Mở Bán


0967 00 6666