ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

Vinhomes Ocean park2 nhận nhà đẹp như tranh vẽ,nơi an cư lý tưởng

Gần 1000 căn thuộc phân khu Chà Là (Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire) vừa được bàn giao tới tay khách hàng. Nhiều cư dân nhận nhà tỏ ra bất ngờ thích thú vì nơi mình sống “đẹp như resort”.

Ảnh: Vinhomes

 

Phân khu Chà Là là phân khu mở nằm biệt lập tại phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, mang vẻ đẹp Đông Dương, được kết hợp hài hòa giữa 2 nền văn hóa Á Đông và Tây Âu, mang đến một cuộc sống duy mỹ và hòa nhã tới chủ sở hữu. Chà Là cũng là phân khu đầu tiên được mở bán tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Ảnh: Vinhomes

 

Điểm nhấn nổi trội của phân khu Chà Là là hệ thống công viên nội khu. Nhiều cư dân tới nhận bàn giao thể hiện sự thích thú khi tận mắt nhìn thấy hình hài của các công viên này, đặc biệt là công viên trung tâm. 

Anh Nguyễn Đình Võ Phương (Hải Phòng) cho biết: “Tôi thực sự bất ngờ bởi công viên lên xanh và đẹp như đã vận hành cả năm chứ không phải mới hoàn thiện. Gia đình tôi đã thay đổi kế hoạch, đẩy sớm thời điểm hoàn thiện nhà để kịp đón Tết năm nay khi mục sở thị công viên nói riêng và hệ thống cảnh quan chung của cả phân khu”. 

Ảnh: Vinhomes

 

Nổi bật trên mảng xanh đa sắc của công viên trung tâm là bể bơi Tonkin mang đậm dấu ấn kiến trúc Đông Dương. Với những hàng ghế lười trắng muốt nép mình dưới bóng cọ chà là, bể bơi Tonkin biến phân khu Chà Là trở thành một resort đẳng cấp ngay chân nhà dành riêng cho cư dân. 

Ảnh: Vinhomes

 

Kế cận bể bơi là sân tennis và sân bóng rổ - tạo thành cụm tiện ích thể thao đẳng cấp mang tới cơ hội vận động, rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày cho mọi thành viên trong gia đình. 

Ảnh: Vinhomes

 
 

Hệ thống chòi nướng BBQ được bố trí tại các công viên trong phân khu Chà Là khiến cho cuộc sống của cư dân mỗi ngày là buổi picnic ngoài trời thú vị mà không cần phải đi đâu xa. 

Ảnh: Vinhomes

 

Bên cạnh những tiện ích dành chung cho cư dân, các sân chơi trẻ em dành cũng là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của các cư dân nhí. 

 

Ảnh: Vinhomes

 

Với tiến độ thi công “thần tốc”, Vinhomes đã tiến hành bàn giao 1.000 căn Chà Là tới tay khách hàng. Đầu tháng 11, cư dân phân khu Chà Là đã có hai ngày cuối tuần đáng nhớ với nhiều hoạt động văn hoá - thể thao sôi động, hấp dẫn trong khuôn khổ sự kiện Family Day - chào đón cư dân mới. Bên cạnh các hoạt động tại hệ thống công viên xanh mát, các cư dân nhí cũng đã có những trải nghiệm thú vị tại bể bơi Tonkin phong cách Đông Dương độc đáo - đẳng cấp như resort ngay trước cửa nhà. 

Ảnh: Vinhomes

 

Trước đó, cư dân Chà Là nói riêng và cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nói chung đã có gần 6 tháng lễ hội triền miên với hàng loạt những sự kiện quy mô - đẳng cấp được tổ chức tại Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park như: Lễ hội khai trương, Lễ hội Quốc tế thiếu nhi 1/6, Lễ hội Summer Dream kéo dài liên tục trong 2 tháng và hàng chục lễ hội khác liên tục được tổ chức. Dự kiến từ nay đến cuối năm, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire tiếp tục là địa điểm của những siêu lễ hội chào đón Noel và năm mới rực rỡ. 

Caption

 

Trong những ngày cuối năm, việc Vinhomes bàn giao đúng và vượt tiến độ, đồng thời tổ chức những lễ hội đã tạo nên tâm lý hứng khởi cho hàng nghìn cư dân và khách hàng. Cùng với đó, chuỗi lễ hội được tổ chức đồng loạt tại siêu quần thể đô thị biển 1.200ha hứa hẹn biến nơi đây trở thành trung tâm sầm uất, đẳng cấp bậc nhất tại phía đông Thủ đô, thu hút lượng lớn dân cư chuyển về sinh sống.

 

Thông tin vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức để nhận ưu đãi và giá tốt nhất

Hotline: 0902 554 105

 

Xem thêm : Vinhomes ocean park3 The Crown

 

Có thể bạn quan tâm dự án HOT :Vinwonders Vũ yên hải phòng


0967 00 6666