ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

VINHOMES IMPERIA-DỰ ÁN TIÊU CHUẨN 5 SAO ĐẦU TIÊN TẠI HẢI PHÒNG

 

 

 

1. The Paris : rộng 10.1 Ha : Khu kiến trúc Pháp (535 Lô)

2. The Venice : rộng 6.8 Ha : Khu kiến trúc Ý (460 Lô)

3. The Manhattan:  rộng 4,1 Ha: Khu kiến trúc Mỹ ( 236 Lô)

4. The Monaco :rộng 3.6 Ha: Khu dinh thự (82 Lô)

5. Diện tích công viên, cây xanh, đường và tiện ích rộng 50 Ha.

6.The Bouqique House (Shophouse): 166 Lô. (nằm tại  mặt Bạch Đằng-quảng trường- cầu bính )  đã chính Thức Ra mắt ngày 12/08 

------------X------------

 

1- PHÂN KHU MỸ THỜI THƯỢNG  THE MANHATTAN

 

  •  Mức Gía Bán :
  • Biệt thự Song Lập 144m có giá 5.6 -5,9  tỷ/Lô 
  • Biệt Thự Đơn Lập: 250-300-400m2: có giá từ :9.5 tỷ-11 tỷ-13 tỷ/Lô

Vị trí: nằm tại Phía Tây Nam dự án, Giáp phân khu Boutique House

Sản phẩm:

      • Biệt thự Song Lập: Mặt tiền 12m ; Diện tích 144m2 – 160m2-184m2

      • Biệt thự Đơn Lập: Mặt tiền 15m ; Diện tích 207 m2– 280m2-300m2-365m2

Số lượng sản phẩm: Duy nhất chỉ 236 Lô 

Thiết kế: Tuân thủ triệt để kiến trúc kiểu Mỹ, công nghệ hiện đại.thể hiện mức sống đầy năng động

 Tiện ích nổi trội

      • Kết nối với tháp khách sạn 5 sao 45 tầng và tổ hợp dịch vụ đẳng cấp

      • Trung tâm thương mại Vincom Plaza

      • Quảng trường ánh sáng đa tiện ích

      • Sân khấu ngoài trời

      • Đài phun nước

      • Đường dạo bộ mua sắm

      • Khu vui chơi trẻ em và thanh thiếu niên

 

 NHỮNG SẢN PHẨM  TẠI THE MANHATTAN

The Manhatan là trái tim của New York, trung tâm tài chính nổi tiếng và là điểm đến của các sự kiện lớn, các trung tâm thời trang, báo chí nổi tiếng của Hoa Kỳ và cả thế giới.

Phân khu Manhattan tại Vinhomes Hải Phòng là một trong những phân khu có nhịp sống hiện đại theo phong cách Mỹ. Đây được coi là “Manhattan trong lòng thành phố Cảng” – nơi riêng tư, yên bình và an toàn. Với kiến trúc và cảnh quan vừa hiện đại vừa thanh lịch, phân khu này chính là nơi an cư lý tưởng cho những quý khách hàng trẻ, yêu thích cuộc sống năng động.

 

A— BIỆT THỰ SONG LẬP —

– Biệt thự Vinhomes Imperia tại phân khu Manhattan dự kiến sẽ có diện tích từ  140m2 đến 160m2. Đây là điểm nhấn của khu đô thị với thiết kế hài hòa, khu sân vườn rộng, nội thất đẳng cấp. Những lô biệt thự hướng sông đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường. Biệt thự đơn lập và song lập Mahattan Vinhomes Imperia có kiến trúc thông minh, tinh tế, các căn biệt thự song lập sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp.

B— BIỆT THỰ ĐƠN LẬP —

Biệt thự đơn lập Paris Vinhomes Imperia có mặt tiền tối thiểu 15m, được xây dựng trên diện tích đất rộng từ 250 – 300m2. Tổng số căn biệt thự đơn lập tại đây là 96 căn. Với vị trí giáp trường học và giáp sông sẽ đáp ứng nhu cầu học tập của các gia đình có trẻ nhỏ và mang tới không gian sống thoáng đãng cùng tầm view hướng thủy tuyệt đẹp. Đây được coi là điểm sáng của cả khu đô thị bởi các lô biệt thự hướng sông, khu sân vườn xanh mát rộng rãi và nội thất nhập khẩu châu Âu

 

-ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THE MANHATTAN

1. GẦN KHU TIỆN ÍCH CHUNG

Nằm ngay sát khu vực tiện ích chung của toàn dự án; trung tâm thương mại, tổ hợp khách sạn 45 tầng, khu boutiqye house, gần đường Bạch Đằng và chân cầu Bính. Phân khu Manhattan Vinhomes Imperia Hải Phòng không chỉ giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp nội khu mà còn đi đến khu tiện ích ngoại khu của thành phố một cách nhanh chóng.
 

2. SẢN PHẨM ĐA DẠNG

– Manhattan Vinhomes Imperia mang đến phong cách sôi động – trẻ trung với các loại hình sản phẩm sang trọng, độc đáo. Đó là biệt thự song lập, biệt thự đơn lập giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo tiêu chí và sở thích.

 

3. GẦN QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM

– Phân khu Manhattan Vinhomes Hải Phòng nằm rất gần quảng trường trung tâm dự án, đây chính là địa điểm lý tưởng nhất dành cho những quý khách hàng ưa thích cuộc sống sôi động và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp của khu đô thị số 1 Hải Phòng.

 

4. TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI

– Cư dân biệt thự Manhattan sang trọng, quý vị sẽ được sở hữu vô vàn tiện ích hiện đại: Trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học Vinschool, phòng tập thể thao, trung tâm thương mại Vincom, bến du thuyền, sân khấu nhạc nước, Club House…

 

— MỘT MANHATTAN SẦM UẤT, ĐẦY NHỘN NHỊP+NĂNG ĐỘNG—

Tất cả các căn biệt thự tại The Manhattan đều được thiết kế theo phong cách Mỹ sang trọng, nội thất tinh tế theo gam màu đơn giản. Tại đây, mỗi không gian sống đều đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình hiện đại, đảm bảo không gian riêng biệt cho các thành viên. Bên cạnh đó, ban công tại mỗi ngôi nhà đều được thiết kế rộng rãi mang đến sự thông thoáng và đón ánh sáng, gió tự nhiên tốt nhất.

Nhằm mở rộng tối đa không gian sống và sinh hoạt, tại tầng trệt của ngôi nhà sẽ là khuôn viên cảnh quan cây xanh với nhiều chủng loại cây cỏ rợp bóng để tạo ra nguồn năng lượng, sức sống dồi dào cho toàn khu Manhattan.

Có thể nói The Manhattan-Vinhomes Imperia là một trong những phân khu độc đáo tại dự án với xu hướng thiết kế thông minh là gia tăng diện tích, giúp gia chủ tận dụng không gian tối đa theo phong cách Mỹ.

 

 

2♦ PHÂN KHU THE PARIS (PHÁP)

  •  Mức Gía Bán :
  • Liền kề 112m2-126: có giá từ 5 tỷ-5,5 tỷ /Lô ( tùy vào vị trí)
  • Biệt thự Song Lập 200m có giá 6.6 -6,7  tỷ/Lô (giai đoạn 1 đã hoàn thiện) , & giai đoạn 2:giá  7.2 -7.4 tỷ / lô ( tùy vào vị trí) 
  • Biệt Thự Đơn Lập: 287-300-400m2: có giá từ : 9 tỷ-10 tỷ-12 tỷ/Lô ( tùy vào vị trí)

The Paris dự kiến là phân khu được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng với số lượng sản phẩm gồm 535 căn Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập và Nhà liền kề. Với phong cách Pháp đầy lịch lãm, phân khu The Paris sẽ là tâm điểm chú ý của những khách hàng yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển tinh tế và sang trọng bậc nhất.

 

 

                  

 

 

 THÔNG TIN CHI TIẾT KHU THE PARIS 

1. Vị trí: Phía Đông Nam dự án, Giáp sông Thượng Lý

2. Loại hình: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liền kề

-LIỀN KỀ: Mặt tiền 7m : Diện tích 112m2- 126m2-144m2

-BIỆT THỰ SONG LẬP: Mặt tiền tối thiểu 10m ; Diện tích 175m2 - 200m2

-BIỆT THỰ ĐƠN LẬP:  Mặt tiền tối thiểu 15m ; Diện tích 287 - 300m2-480m2

 

3. Số lượng sản phẩm: 535 Lô 

4. Thiết kế: Tuân thủ triệt để kiến trúc kiểu Pháp, xa hoa, tráng lệ

5. Giá bán: Mức giá dự hợp lý nhất so với các phân khu khác: chỉ từ 33 Triệu/m2 

6. Tiện ích nổi trội

- Giáp bảo tàng Xi măng và Quảng trường Ánh sáng- Nhạc nước- Trường liên cấp Vinschool- Clubhouse, bảo tàng- Bể bơi ngoài trời- Vườn nướng BBQ- Khu vui chơi trẻ em- Sông đào cảnh quan uốn quanh với dải công viên ven kênh...

The Paris Mệnh Danh là "Kinh đô ánh sáng và tình yêu"

The Paris Vinhomes Imperia được truyền cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển lãng mạn, tinh tế và sang trọng kết hợp với những yếu tố nhà vườn ở vùng thôn quê nước Pháp đầy nắng, tiểu khu The Paris là sự tái hiện hoàn hảo của kinh đô sáng sáng, tình yêu. Những ban công ngập tràn hoa, những ô cửa sổ vuông cao được trổ khéo léo ở từng căn biệt thự trắng tinh khôi mang đến chất Pháp đặc trưng khó lẫn. 

The Paris Vinhomes Imperia sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm bên dòng sông Thương Lý và sông đào cảnh quan. The Paris được ví như một miền thiên nhiên thuần khiết cùng những tiện ích sống đỉnh cao, mang tới phong cách sống "resort" ngay trong lòng đất Cảng.

 

 

-4 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT THE PARIS -

1. Vị Trí Trung Tâm

- Nằm tại vị trí đắc địa trong khu đô thị, nơi có bảo tàng Xi Măng lưu giữ nhiều chiến tích lịch sử, phân khu Paris không chỉ giúp cư dân di chuyển dễ dàng trong khuôn viên dự án mà còn đi đến các địa điểm khác của thành phố Cảng rất thuận tiện và nhanh chóng.

 

2. Sản Phẩm Đa Dạng

- Theo dự kiến, phân khu Paris sẽ có tổng cộng 535 căn gồm các loại hình sản phẩm sang trọng, độc đáo, đó là biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo tiêu chí và sở thích.

 

3. Nơi Đặt Nhà Mẫu Dự Án

-Khu nhà mẫu dự án Vinhomes Imperia sẽ được đặt tại phân khu Paris, dự kiến trung tuần giữa tháng 5 khai trương các mẫu dự án . đây chính là địa điểm tham quan lý tưởng nhất dành cho những khách hàng muốn khám phá và trải nghiệm thực tế cuộc sống đẳng cấp của khu đô thị số 1 Hải Phòng.

 

4. Tiện Ích Hiện Đại

- Là cư dân biệt thự Paris cao cấp, quý vị sẽ được sở hữu vô vàn tiện ích hiện đại: Trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học Vinschool, phòng tập thể thao, trung tâm thương mại Vincom, bến du thuyền, sân khấu nhạc nước, Club House…

 

 

 

NHỮNG SẢN PHẨM CÓ MẶT TẠI - THE PARIS

Không phải ngẫu nhiên mà Paris Vinhomes Imperia trở thành phân khu đắt giá nhất và được đông đảo khách hàng quan tâm nhất dự án Vinhomes Imperia. Đây là chính là phân khu được mở bán đầu tiên của dự án và sở hữu 3 sản phẩm đẳng cấp gồm: Liền kề, Biệt Thự đơn lập, và Biệt Thự Song Lập 

 

A--- BIỆT THỰ SONG LẬP ---

 Biệt thự song lập phân khu Paris Vinhomes Imperia có tổng số 81 căn ở giai đoạn 1 và 152 căn ở giai đoạn 2.  Hiện tại 81 căn giai đoạn 1 đã hoàn thiện. Thiết kế biệt thự song lập phân khu Paris như sau:

      • Mặt tiền: rộng 12m

      • Diện tích đất: 175 – 403m2

 Kế thừa những tinh hoa của phong cách kiến trúc Pháp, biệt thự song lập Paris Vinhomes Hải Phòng được rất nhiều các khách hàng trong nước cũng như việt kiều tại Việt Nam ưa chuộng, đây là sự lựa chọn lý tửng cho các gia đình đa thế hệ.

 Với lối kiến trúc thông minh, tinh tế, các căn biệt thự song lập sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp, sang trọng và lý tưởng cùng các dịch vụ tiện nghi nhất dành cho mọi khách hàng.

 

 

 

B-- BIỆT THỰ ĐƠN LẬP ---

 Biệt thự đơn lập Paris Vinhomes Imperia có mặt tiền tối thiểu 15m, được xây dựng trên diện tích đất rộng từ 250 – 300m2-400m2. Tổng số căn biệt thự đơn lập tại đây là 96 căn. Với vị trí giáp trường học và giáp sông sẽ đáp ứng nhu cầu học tập của các gia đình có trẻ nhỏ và mang tới không gian sống thoáng đãng cùng tầm view hướng thủy tuyệt đẹp. Đây được coi là điểm sáng của cả khu đô thị bởi các lô biệt thự hướng sông, khu sân vườn xanh mát rộng rãi và nội thất nhập khẩu châu Âu

 

 
 
3- PHÂN KHU THE VENICE (Ý)
  •  Mức Gía Bán :
  • Liền kề 96-120m2: có giá từ 3,8 tỷ-4,5 tỷ / Lô ( tùy vào vị trí)
  • Biệt thự Song Lập144m2( đất tự xây) : có giá 3.7 -4.0 tỷ / Lô  ( tùy vào vị trí)
  • Biệt Thự Đơn Lập: 216-300-400m2: có giá từ :8.5 tỷ-10 tỷ-12 tỷ / Lô ( tùy vào vị trí)
 
 

 

The Venice Tại Vinhomes Imperia sẽ mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất Italia. Cùng với công viên xanh rộng lớn nằm ngay bên cạnh, phân khu The Vernice được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho những quý khách hàng đang kiếm tìm một không gian sống gần gũi, thân thiện với môi trường

Lấy ý tưởng xây dựng thành phố đẳng cấp và hiện đại bên sông đầy lãng mạn Venice, đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng thích sự yên bình.

Cảm hứng từ phong cách tân cổ điển lãng mạn châu Âu mà đặc trưng là phong cách Italia là điểm nhấn nổi bật nhất tại phân khu The Venice Vinhomes Hải Phòng. Các sản phẩm nhà ở nơi đây đều mang những chi tiết kiến trúc vô cùng tinh tế được lồng ghép khéo léo với kiến trúc truyền thống châu Á tạo nên những căn biệt thự, liền kề và boutique house hoàn toàn khác biệt với những khu đô thị trước đây.

Các Loại Diện tích Có tại Phân khu The Venice

- Nhà Liền kề Dt: 96m2 & 120m2 

- BT Song Lập: 144m2 (12 x 12)- Hình thức "SMARTLAND" (Bán đất nền tự xây)

- BT Đơn Lập : 216m- 260m-284m-308m-430m2 (view Sông Kênh Đào + công viên) 

             

 

4- PHÂN KHU THE MONACO ( DINH THỰ QUYỀN UY )

Mức Gía Bán: 21 tỷ-30 tỷ / LÔ

The Monaco Vinhomes Imperia là phân khu villas siêu đẳng cấp hoàng gia, với những ngôi dinh thự cao cấp, là nơi hội tụ những cư dân thịnh vượng nhất đất Hải Phòng. Phân khu này được thiết kế một cách ưu việt nhất để mang lại một cuộc sống đế vương cho quý cư dân tương lai

The Monaco Vinhomes Imperia khẳng định đẳng cấp “đế vương” với các sản phẩm dinh thự siêu cao cấp. Chỉ 82 lô duy nhất, gia chủ sẽ được tự do thiết kế theo sở thích khi được CĐT phê duyệt.

Phân Khu The Monaco gồm 82 lô dinh thự, mỗi một căn dinh thự sẽ được thiết kế bởi chính tay quý khách hàng và chủ đầu tư phê duyệt. Diện tích mỗi căn dự kiến sẽ khoảng 500m2 trở lên. Đây là khu biệt lập lại ven sông, mang lại không gian sống yên tĩnh mà vẫn tích hợp những tiện ích cao cấp nhất cho cư dân.

Với mục đích mang lại cuộc sống đẳng cấp đế vương cho những cư dân thượng lưu bậc nhất Hải Phòng, mỗi dinh thự tại phân khu Monaco Vinhomes Imperia không chỉ có diện tích lớn mà còn được thiết kế biệt lập riêng tư, được bảo vệ an toàn tuyệt đối 24/24.


 

VINHOMES IMPERIA-NƠI HỘI TỤ TINH HOA ĐẤT CẢNG

 

 Tên Dự án: Vinhomes Imperia

♦ Chủ Đầu Tư: Tập Đoàn Vingroup (Thương hiệu bất động sản số 1 việt nam)

♦ Vị Trí: Khu Đô Thị xi Măng Hải Phòng-Thượng Lý,Hồng Bàng, Hải Phòng

♦ Quy Mô Tổng diện tích dự án: 78.5 Ha

♦  Đơn Vị Thiết Kế: Công Ty Humphrey & Partners (mỹ) 

♦ Các Loại Hình: Nhà ở Thấp Tầng: Biệt Thự - Liền kề- Nhà Phố Kinh doanh Boutique & Tổ hợp Khách Sạn (Tòa Tháp 45 Tầng)

Bốn Mặt View tuyệt đẹp

♦  Phía Bắc giáp với sông cấm

♦  Phía Đông giáp với sông thượng lý

♦  Phía Nam giáp với Đường Bạch Đằng

♦  Phía Tây giáp với Cầu Bính

 

Điểm Nhấn Chính Dự án
 Quảng trường mang tên "Quảng trường ánh sáng", rộng Nhất  khu vực duyên hải, DT 3,18ha, có bãi đỗ xe ngầm dưới quảng trường lớn nhất.


 

 Trung tâm mua sắm sầm uất nhất khu vực bao gồm TTTM tại khối đế k/san và khu vực shophouse 2 bên quảng trường, trên đường Hà Nội và đường bến Bính. Đặc biệt, các SH đều có 2 mặt phố, rất dễ dàng và tiện lợi khi vừa cho thuê KD vừa sinh sống.


 

♦ Dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ do CĐT Vingroup quản lý & vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế


 

 Khu đô thị đẳng cấp nhất và đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất Hải Phòng với 41 Tiện ích

                    

 THÔNG TIN CHI TIẾT

"BẢNG GIÁ BÁN MỚI NHẤT+ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TỪ CHỦ ĐẦU TƯ"

HOTLINE : 0962 550 888 | 096 700 6666 

 

 


0967 00 6666