ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

Vinh Heritage - khu đô thị sinh thái đa tầng đầu tiên tại Vinh

Vinh Heritage - khu đô thị sinh thái đa tầng đầu tiên tại Vinh

Tổng quan khu đô thị sinh thái đa tầng vinh heritage mipec tràng an

Tổng quan khu đô thị sinh thái đa tầng vinh heritage mipec tràng an

 

Vinh Heritge : Địa Linh Sinh Phú Quý -Hào Khí Xứng Kỳ Tài:

Là khu đô thị phức hợp kiểu mẫu có quy mô lên đến 40,47 ha nằm tại phường Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An do chủ đầu tư Mipec hợp tác với CTCP Đầu tư và Xây dựng Tràng An triển khai. 

Được định hướng phát triển thành một Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại TP. Vinh. Một khu đô thị đẳng cấp, hiện đại dành cho giới tinh hoa tại thành Vinh, tương tự mô hình các Khu đô thị lớn ở các tỉnh thành như KĐT Ciputra hay Vinhomes Riverside ở Hà Nội hay Vinhomes Star City Thanh Hóa.

 

Tổng quy mô dự án: 40,47 ha

  • Tổng Diện tích cây xanh và mặt nước: khoảng 8.4ha
  • Loại hình sản phẩm: bao gồm khu Thấp tầng, Cao tầng và khu thương mại dịch vụ

Tổng số sản phẩm thấp tầng: 482 căn gồm Liền kề/ Shophouse, Biệt thự song lập và Biệt thự đơn lập và đặc biệt là Biệt thự đảo với một vài các thông số cơ bản:

  • Biệt thự song lập: cao 03 tầng có diện tích 210 m2
  • Biệt thự đơn lập: cao 03 tầng có diện tích từ 360-420 m2
  • Biệt thự đảo Siêu vip:  cao 03 tầng diện tích 500m2

Tiêu chuẩn bàn giao: Nhà xây thô hoàn thiện mặt ngoài.

Tổng Quan Khu đô thị Vinh Heritage, Vinh Tân (Minh họa)

 
Khu đô thị Vinh Heritage sẽ là dự án đầu tiên tại TP. Vinh có concept cảnh quan độc đáo, đẹp và theo chủ đề. Lấy cảm hứng từ hệ ngũ hành tương sinh trong vũ trụ, dựa trên hình thái cấu trúc, toàn bộ dự án được chia làm 06 zone là sự liên kết tương hỗ nhau của trục Sông nhân tạo và Sông Rào Máng. Là dự án duy nhất sở hữu:
- Dòng chảy vượng khí xuyên suốt
- Các khu vườn và khoảng xanh được thiết kế hài hòa theo từng khu vực chủ đề riêng kết hợp hệ thống tiện ích từ sân chơi trẻ em, vườn dạo bộ hay khu thể thao ngoài trời…
Vinh Heritage sẽ là Khu đô thị sinh thái đa tầng đầu tiên tại thành phố Vinh

Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng, tận hưởng khoảnh khắc “sống chậm” mỗi ngày, tình trạng dịch bệnh, việc thiếu không gian xanh, nạn kẹt xe, ô nhiễm khói bụi hay rác thải từ các nhà máy, cùng với áp lực lớn về công việc và cuộc sống là những nguyên nhân chính khiến giới siêu giàu thành phố Vinh luôn hướng đến và tìm kiếm những không gian sống yên bình, trong lành.

vinh heritage mipec tràng an

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA NGAY TRUNG TÂM VINH- VINH HERITAGE

 

Dịch bệnh Covid-19 đã khiến con người ta nhận ra một cách sâu sắc giá trị đích thực của cuộc sống, thấy được mình thật sự cần gì và muốn gì đồng thời cũng cảm nhận một cách rõ ràng về sự bình yên, kết nối, nghỉ ngơi bên gia đình. Đây cũng là lý do con người càng ngày càng mong muốn sở hữu căn hộ, biệt thự không chỉ gần gũi với thiên nhiên mà còn phải mang lại cảm giác nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Từ những chuyển biến và nhu cầu trên của người mua nhà, nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, khi dịch bệnh kết thúc, thị trường sẽ ghi nhận sự gia tăng những giao dịch liên quan tới BĐS hạng A, trong đó đáng chú ý nhất là những căn villas cao cấp mang phong cách resort.

Hình ảnh biệt thự mẫu Vinh heritage

Hình ảnh biệt thự mẫu Vinh heritage

 

Vinh Heritage – Tiên phong dòng nghỉ dưỡng phong cách resort
Trong bối cảnh ấy, Vinh Heritage nổi lên như là một lựa chọn không gì hoàn hảo hơn tại vung Bắc Trung Bộ. Việc sở hữu một căn biệt thự xa xỉ tại dự án Vinh Heritage của chủ đầu tư Mipec Tràng An đang trở thành niềm khao khát và là đích đến của nhiều người trong giới thượng lưu.

Khác với các biệt thự sinh thái của các CĐT khác được xây dựng xa trung tâm thành phố, khu đô thị Vinh Heritage được đầu tư tại những khu vực đắt giá ngay trong lòng thành phố, thuận tiện về giao thông và tận hưởng các dịch vụ – tiện ích 5 sao.

cảnh quan dự án Vinh heritage

cảnh quan nội khu Vinh Heritage

 

Vinh heritage của Mipec Tràng An sẵn sàng hi sinh diện tích lớn đất thương mại để xây dựng quần thể sinh thái trong lành, ngập sắc màu cỏ cây cho các tầng lớp cư dân danh giá. Ngay cả hệ thống giao thông nơi đây cũng được “ngầm hóa” để giữ cho những con đường nội khu trở nên thư thái hơn đồng thời giảm thiểu tối đa âm thanh và khói bụi.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

http://mipectrangan.com.vn | http://vinhheritage.info

 


0967 00 6666