ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES VŨ YÊN-VINHOMES ROYAL ISLAND

SỰ KIỆN DẠ TIỆC TRẮNG DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA TẠI HẠ LONG

Khách Hàng Vinhomes Imperia Với Đặc Quyền Tham Dự Dạ Tiệc Trắng Nơi Du Thuyền 5 Sao

Thả mình nơi chóp đỉnh du thuyền “Âu cơ” siêu sang, ngửa mặt hứng đón gió biển và thưởng thức ly rượu vang quyện sắc đỏ nồng, thi thoảng ngẫu hứng lắc lư theo điệu nhạc du dương trầm bổng… Những đặc quyền tựa giới thượng lưu này sẽ được dành riêng cho quý vị thượng khách đăng ký nguyện vọng sở hữu biệt thự The Manhattan nơi “Dạ tiệc trắng Vinhomes Imperia”.

 

Từ lâu, du thuyền 5 sao, siêu xe hay chuyên cơ triệu đô vốn được xem là biểu tượng của giới siêu giàu trên thế giới. Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy hay tận hưởng những giây phút thăng hoa, quý tộc trên  “Boong” du thuyền siêu sang, nếu không là chủ nhân của nó thì bắt buộc phải là những vị khách VIP trả phí. Hoặc giả hình ảnh đẹp đó chỉ được chuyển động, phô diễn nơi những thước phim truyền hình lãng mạn.

 

Ngay cuối tuần này dù không phải là chủ nhân, diễn viên hay khách hàng mua vé trả phí, những vị cư tân tương lai của Khu đô thị Vinhomes Imperia vẫn sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian tuyệt vời trên hai chiếc du thuyền Âu cơ 5 sao. Lả lướt trên mặt nước xanh huyền và buông lơi làn tóc phất phơ trong gió. Cùng nâng cạn ly sâm panh nồng vị, mãn nhãn thị giác với khung cảnh thiên nhiên nơi Vịnh Hạ Long mỹ miều và thưởng thức âm nhạc thính phòng hiện đại… Vào ngày 22 – 23/7 tới đây tại du thuyền Âu Cơ và du thuyền Paradise, Dạ tiệc trắng Vinhomes Imperia sẽ tạo ra những phút an hưởng đẳng cấp sống thượng lưu cho quý khách hàng có nguyện vọng đăng ký đặt mua biệt thự The Manhattan. Đây là một trong những nỗ lực từ phía Chủ đầu tư Vingroup để mang đến cho Qúy khách hàng những đặc quyền sống thượng lưu cùng vô số xúc cảm thú vị.

 

Tham gia sự kiện tri ân lần này, quý vị khách hàng sẽ được trải nghiệm các hoạt động bên lề hấp dẫn. Đó là sôi động, bùng nổ các trò chơi TeamBuilding; thỏa sức khám phá, tham quan Vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, làng chài; mới mẻ với môn thể thao chèo thuyền… Đồng thời, được thư thái tận hưởng những giây phút say đắm hòa mình với thiên nhiên cùng đôi ba câu thăm chuyện thân tình, hòa ái giữa những người có thể sẽ là láng giềng với mình trong tương lai.

Tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho các vị thượng khách, “sự kiện Dạ tiệc trắng Vinhomes Imperia” còn có sự góp mặt biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như MC Trần Ngọc, ca sĩ Hoàng Hải, ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ Mỹ Dung. Len lỏi vào màn thưởng lãm phong cảnh tuyệt trần của quý vị quan khách là những bản tình ca sâu lắng, ngọt ngào… Trên chiếc du thuyền sang trọng, vừa trò chuyện, thưởng thức bữa tối lãng mạn, vừa ngắm nhìn tứ phía bức tranh sơn thủy yêu kiều, diễm lệ… Tin chắc rằng đó sẽ là khoảng thời gian đong đầy dư vị luyến lưu và thích thú cho tất cả.

 

Không gian sống đậm màu sinh thái tại Vinhomes Imperia

 

Vốn được biết đến là Khu đô thị sinh thái ven sông sang trọng bậc nhất xứ Cảng, Vinhomes Imperia đón nhận sự yêu thích, tìm mua của đông đảo người dân nơi đây. Trong tổng diện tích 78,5ha, Vinhomes Imperia bao gồm đa dạng các loại hình sản phẩm như biệt thự, liền kề, dinh thự, Boutique house, khách sạn cao 45 tầng cùng hệ thống 41 dịch vụ, tiện ích hiện đại khác. Được tư vấn thiết kế bởi thương hiệu hàng đầu thế giới Humphreys & Partners (Hoa Kỳ), Vinhomes Imperia hội tụ tinh hoa kiến trúc độc đáo của nhân loại. Muôn vẻ mĩ miều, cổ điển hay lộng lẫy, sang trọng… tất cả đều phô mình và tỏa sắc tại Vinhomes Imperia. Nhẹ nhàng, lãng mạn, sang trọng, thanh nhã có The Venice, The Paris; hiện đại, xa hoa, đẳng cấp và sôi động có The Manhattan, The Monaco.


0967 00 6666