ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES VŨ YÊN-VINHOMES ROYAL ISLAND

PHÂN KHU THE PARIS VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

BIỆT THỰ VINHOMES HẢI PHÒNG

 

The Paris dự kiến là phân khu được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng với số lượng sản phẩm gồm 535 căn Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập và Nhà liền kề. Với phong cách Pháp đầy lịch lãm, phân khu The Paris sẽ là tâm điểm chú ý của những khách hàng yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển tinh tế và sang trọng bậc nhất.

 

                  

 

 

 THÔNG TIN CHI TIẾT KHU THE PARIS 

1. Vị trí: Phía Đông Nam dự án, Giáp sông Thượng Lý

2. Loại hình: Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập, nhà liền kề

-BIỆT THỰ SONG LẬP: Mặt tiền tối thiểu 10m ; Diện tích 175m2 - 200m2

-BIỆT THỰ ĐƠN LẬP:  Mặt tiền tối thiểu 15m ; Diện tích 287 - 300m2-480m2

3. Số lượng sản phẩm: 535 Lô 

4. Thiết kế: Tuân thủ triệt để kiến trúc kiểu Pháp, xa hoa, tráng lệ

5. Giá bán: Mức giá dự hợp lý nhất so với các phân khu khác: chỉ từ 33 Triệu/m2 

6. Tiện ích nổi trội

- Giáp bảo tàng Xi măng và Quảng trường Ánh sáng- Nhạc nước- Trường liên cấp Vinschool- Clubhouse, bảo tàng- Bể bơi ngoài trời- Vườn nướng BBQ- Khu vui chơi trẻ em- Sông đào cảnh quan uốn quanh với dải công viên ven kênh...

The Paris Mệnh Danh là "Kinh đô ánh sáng và tình yêu"

The Paris Vinhomes Imperia được truyền cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển lãng mạn, tinh tế và sang trọng kết hợp với những yếu tố nhà vườn ở vùng thôn quê nước Pháp đầy nắng, tiểu khu The Paris là sự tái hiện hoàn hảo của kinh đô sáng sáng, tình yêu. Những ban công ngập tràn hoa, những ô cửa sổ vuông cao được trổ khéo léo ở từng căn biệt thự trắng tinh khôi mang đến chất Pháp đặc trưng khó lẫn. 

The Paris Vinhomes Imperia sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm bên dòng sông Thương Lý và sông đào cảnh quan. The Paris được ví như một miền thiên nhiên thuần khiết cùng những tiện ích sống đỉnh cao, mang tới phong cách sống "resort" ngay trong lòng đất Cảng.

 

 

-4 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT THE PARIS -

1. Vị Trí Trung Tâm

- Nằm tại vị trí đắc địa trong khu đô thị, nơi có bảo tàng Xi Măng lưu giữ nhiều chiến tích lịch sử, phân khu Paris không chỉ giúp cư dân di chuyển dễ dàng trong khuôn viên dự án mà còn đi đến các địa điểm khác của thành phố Cảng rất thuận tiện và nhanh chóng.

 

2. Sản Phẩm Đa Dạng

- Theo dự kiến, phân khu Paris sẽ có tổng cộng 535 căn gồm các loại hình sản phẩm sang trọng, độc đáo, đó là biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo tiêu chí và sở thích.

 

3. Nơi Đặt Nhà Mẫu Dự Án

-Khu nhà mẫu dự án Vinhomes Imperia sẽ được đặt tại phân khu Paris, dự kiến trung tuần giữa tháng 5 khai trương các mẫu dự án . đây chính là địa điểm tham quan lý tưởng nhất dành cho những khách hàng muốn khám phá và trải nghiệm thực tế cuộc sống đẳng cấp của khu đô thị số 1 Hải Phòng.

 

4. Tiện Ích Hiện Đại

- Là cư dân biệt thự Paris cao cấp, quý vị sẽ được sở hữu vô vàn tiện ích hiện đại: Trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học Vinschool, phòng tập thể thao, trung tâm thương mại Vincom, bến du thuyền, sân khấu nhạc nước, Club House…

 

 

NHỮNG SẢN PHẨM CÓ MẶT TẠI - THE PARIS

A--- BIỆT THỰ SONG LẬP ---

 Biệt thự song lập phân khu Paris Vinhomes Imperia có tổng số 81 căn ở giai đoạn 1 và 152 căn ở giai đoạn 2.  Hiện tại 81 căn giai đoạn 1 đã hoàn thiện. Thiết kế biệt thự song lập phân khu Paris như sau:

      • Mặt tiền: rộng 12m

      • Diện tích đất: 200 – 403m2

 Kế thừa những tinh hoa của phong cách kiến trúc Pháp, biệt thự song lập Paris Vinhomes Hải Phòng được rất nhiều các khách hàng trong nước cũng như việt kiều tại Việt Nam ưa chuộng, đây là sự lựa chọn lý tửng cho các gia đình đa thế hệ.

 Với lối kiến trúc thông minh, tinh tế, các căn biệt thự song lập sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp, sang trọng và lý tưởng cùng các dịch vụ tiện nghi nhất dành cho mọi khách hàng.

 

 

 

B-- BIỆT THỰ ĐƠN LẬP ---

 Biệt thự đơn lập Paris Vinhomes Imperia có mặt tiền tối thiểu 15m, được xây dựng trên diện tích đất rộng từ 247 – 300m2-400m2. Tổng số căn biệt thự đơn lập tại đây là 96 căn. Với vị trí giáp trường học và giáp sông sẽ đáp ứng nhu cầu học tập của các gia đình có trẻ nhỏ và mang tới không gian sống thoáng đãng cùng tầm view hướng thủy tuyệt đẹp. Đây được coi là điểm sáng của cả khu đô thị bởi các lô biệt thự hướng sông, khu sân vườn xanh mát rộng rãi và nội thất nhập khẩu châu Âu

 

MỘT VÀI HÌNH ẢNH CẬP NHẬT CÔNG TRƯƠNG DỰ ÁN KHU PHÁP:

Thông Tin Vui Lòng liên hệ Ban Quản lý và Phụ Trách Phân Phối

Hotline: 096 700 6666 (CSKH 24/7)

 


0967 00 6666