ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

PHÂN KHU MỸ THE MANHTTAN VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

 

MỞ BÁN Khu Mỹ Dự án Vinhomes Imperia -The Manhattan

LIÊN HỆ BÁO GIÁ LÔ ĐẸP VÀ GIÁ TỐT NHẤT: 0967 00 6666

 

 

Phân khu The Manhatan– là trái tim của New York, trung tâm tài chính nổi tiếng và là điểm đến của các sự kiện lớn, các trung tâm thời trang, báo chí nổi tiếng của Hoa Kỳ và cả thế giới. Tái hiện sự phồn hoa và náo nhiệt của Manhatan ngay tại Vinhomes Imperia Hải Phòng, cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống sôi động tiện nghi nằm trọn vẹn trong khu tiện ích chung, gần quảng trường.

 

 Khu phức hợp sôi động, thời thượng với tổ hợp quảng trường, khách sạn, trung tâm mua sắm. Điểm vui chơi giải trí mới, biểu tượng của thành phố Hải Phòng.

• Biệt thự song lập: mặt tiền 12m, diện tích đất 140-160m2;

• Biệt thự đơn lập: mặt tiền tối thiểu 15m, diện tích đất 250-280m2;

• Boutique house: mặt tiền điển hình 7-9m, diện tích đất điển hình 105-135m2-145-193M2

-LIÊN HỆ ĐỂ LẤY GIÁ CHI TIẾT TỪNG LÔ : 096 700 6666

 

• Điểm nhấn tiện ích: Quảng trường ánh sáng rộng 3,18 ha (có đường đi bộ 5m) – Quảng trường lớn nhất miền Bắc với khu vực biểu diễn ngoài trời diện tích khoảng 6.000m2 sức chứa lên tới 8.000 người, tòa khách sạn 45 tầng với đầy đủ dịch vụ hạng sang đẳng cấp, khu TTTM Vincom Plaza.

 

NHỊP SỐNG SÔI ĐỘNG TẠI MANHATTAN VINHOMES IMPERIA

Với những khách hàng yêu thích cuộc sống sôi động tiện nghi thì phân khu Manhattan Vinhomes imperia chính là lựa chọn phù hợp nhất. Với quy hoạch nằm ngay đầu dự án, Manhattan quy tụ nhiều tiện ích và dịch vụ thương mại bao gồm khu boutique house, trung tâm thương mại Vincom…

Dự kiến đây sẽ là khu dân cư sôi động, thời thượng bậc nhất hội tụ nhiều tiện ích giải trí như nhà hàng, cafe, bar,… Các cư dân của Manhattan không chỉ là các hộ gia đình mà còn có rất đông những khách hàng là người kinh doanh, tạo nên một cộng đồng mở nơi cư dân vừa sinh sống vừa kinh doanh vừa hưởng thụ.

THE Manhattan cũng là phân khu sở hữu nhiều tiện ích với không gian cây xanh ấn tượng được xây dựng xen kẽ các dãy nhà và ngay khu trung tâm. Với quy hoạch khá thông minh khi tách biệt khu nhà ở và khu boutique house, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về việc đảm bảo an ninh, riêng tư cũng như sự yên tĩnh cần có.

 

VÌ SAO CHỌN MANHATTAN VINHOMES IMPERIA?

Thiết kế nhà ở hiện đại sang trọng: Hiện đại mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, hài hòa trong tổng thể toàn dự án, các căn biệt thự liền kề được thiết kế với diện tích đa dạng phù hợp với các nhu cầu của khách hàng

Không gian kinh doanh ưu việt: với những khách hàng mong muốn đầu tư và kinh doanh tại dự án Vinhomes Imperia thì phân khu Manhattan chính là lựa chọn hoàn hảo khi là phân khu duy nhất có mô hình Boutique house (nhà phố thương mại)

Sở hữu nhiều tiện ích ấn tượng: VinCom Plaza, quảng trường ánh sáng, sân khấu ngoài trời, đài phun nước…

Các mẫu thiết kế của Khu Mỹ

 

THÔNG TIN BOUTIQUE HOUSE NẰM TRONG KHU  THE MANHATTAN 

Dãy boutique house sang trọng với sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu thế giới

Điểm nhấn: Được thiết kế với 2 mặt tiền, vừa riêng biệt vừa thuận tiện cho việc ở kết hợp cho thuê kinh doanh

Mặt tiền điển hình 7-9m, diện tích đất điển hình 105-135m2, Lô góc 193m2, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng của các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

 

CHI TIẾT THIẾT KẾ LAYOUT CỦA THE MANHATTAN

 

>>>  XEM THIẾT KẾ CHI TIẾT KHU MỸ TẠI ĐÂY  <<<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

CHỦ ĐẦU TƯ: TẬP ĐOÀN VINGROUP – CÔNG TY CP P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
Sàn Giao Dịch Vinhomes Imperia -Bạch Đằng ,Thượng lý, Hồng Bàng, Hải Phòng


HOTLINE : 096 700 6666 (CSKH)

 

0967 00 6666