ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES VŨ YÊN-VINHOMES ROYAL ISLAND

Phấn đấu bàn giao xong MB Vinhomes Riverside trong quý III

*Công an quận Hồng Bàng tổ chức tuyên truyền, vận động các hộ dân nằm trong diện cưỡng chế GPMB thực hiện dự án Khu đô thị Vinhomes Riverside Hải Phòng tại phường Thượng Lý.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Quận ủy Hồng Bàng về việc tổ chức tuyên truyền, vận động đối với 23 hộ dân trong diện cắt điện, nước trước khi thực hiện cưỡng chế, GPMB thực hiện dự án Khu đô thị Vinhomes Riverside Hải Phòng tại phường Thượng Lý, Công an quận Hồng Bàng đã xây dựng kế hoạch cụ thể, tổ chức tuyên truyền bằng nhiều hình thức, phân công lực lượng phối hợp với UBND quận trên tinh thần đến thăm hỏi các hộ dân. Trên cơ sở đó, thực hiện công tác tuyên truyền, vận động cho người dân hiểu đúng, thấm nhuần chủ trương, chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước về các quy định về bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng; nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của các dự án đối với sự phát triển kinh tế xã hội.

Tối ngày 06/7/2016, các tổ công tác triển khai thực hiện theo kế hoạch được giao, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ liên quan đến các hộ dân, đồng loạt xuống các hộ dân nắm bắt tình hình tư tưởng của nhân dân để phản ánh với các cấp có thẩm quyền giải quyết kịp thời những vướng mắc phát sinh, tạo được sự đồng thuận trong nhân dân. Đối với một số hộ dân tiếp tục cung cấp các giấy tờ để chứng minh nguồn gốc sử dụng đất, tổ công tác đã gặp gỡ, phân tích, thuyết phục và đề nghị hộ dân liên hệ trực tiếp với UBND phường Thượng Lý để xem xét và giải quyết theo qui định, đảm bảo quyền lợi cho các hộ.

Trước đó, căn cứ Công văn số 755/UBND-ĐC2 ngày 26/5/2016 của UBND thành phố đồng ý với đề xuất của Liên cơ quan: Sở Tài nguyên và Môi trường (Thường trực Tổ công tác theo Quyết định số 664/QĐ-UBND ngày 27/4/2016 của UBND thành phố) và UBND quận Hồng Bàng tại Báo cáo số 102/BC-LCQ ngày 25/5/2016; UBND quận Hồng Bàng đã tính toán phương án hỗ trợ 30% giá trị vật kiến trúc cho các hộ dân trên phần diện tích lấn chiếm đất do Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng quản lý và lấn chiếm đất để sử dụng sau ngày 01/7/2004 và bố trí thuê nhà trong quỹ nhà thành phố giao cho quận.

       Sáng 6-7, đồng chí Nguyễn Hải Bình - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng chủ trì Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ quận lần thứ 5, kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, bổ khuyết nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

 

       6 tháng đầu năm, kinh tế quận tiếp tục ổn định, tình hình sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tiếp tục phát triển, hàng hóa lưu thông thuận lợi, đảm bảo cân đối cung cầu. Tổng thu cân đối ngân sách đạt 731,32 tỷ đồng, bằng 86% kế hoạch năm, tăng 101% so với cùng kỳ; trong đó, thuế ngoài quốc doanh đạt 120,82 tỷ đồng. TTATGT, TTĐH, VSMT, NSVMĐT đảm bảo đường thông, hè thoáng, nhất là khu vực dải trung tâm thành phố được trang trí hoa, cây cảnh có nhiều đổi mới so với năm trước, tạo được không gian rực rỡ, sinh động, thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan, du lịch. Đặc biệt công tác GPMB, thực hiện các dự án trọng điểm của thành phố, quận tập trung quyết liệt, đạt được nhiều kết quả nổi bật, nhất là dự án KĐT Vinhomes Riverside, khu tái định cư phục vụ dự án Vinhomes Riverside, dự án công viên cây xanh bến xe Tam Bạc.....

        6 tháng cuối năm, Quận ủy Hồng Bàng tập trung huy động lực lượng thực hiện công tác GPMB các dự án trọng điểm, phấn đấu hoàn thành GPMB, bàn giao toàn bộ cho chủ đầu tư trong quý III dự án KĐT Vinhomes Riverside.

biệt thự đơn lập vinhomes riva citybiệt thự song lập vinhomes hải phòng, liền kề khu đô thị xi măng hải phòngbán shophouse bạch đằng

 


0967 00 6666