ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES VŨ YÊN-VINHOMES ROYAL ISLAND

KÍ GỬI MUA-BÁN CHUYỂN NHƯỢNG,HOÀN THIỆN NỘI THẤT DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA

Nhận kí gửi Mua - bán chuyển nhượng Nhà Tại Vinhomes Imperia Hải phòng

"Nhận Thông Tin bên có nhu cầu bán- Khớp với Khách hàng có nhu cầu mua sử dụng "

Hình thức ký gửi nhà đất còn được hiểu nôm na như một "dịch vụ môi giới " giúp hỗ trợ việc mua bán bất động sản của bạn nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Dịch vụ ký gửi nhà đất là gì?

Hiện nay, Do nhu cầu nguồn cung hiếm và cạn dần, Mà nguồn cầu thì tăng cao do nhu cầu hợp tài chính nên hiện tại chúng tôi sẽ nhận Thông Tin Kí gửi các Khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng lại vì mục đích thay đổi bán lại tại dự án vinhomes imperia hải phòng. Với kinh nghiệm lâu năm năm trong nghề , cộng với sự am hiểu thị trường chung tại hải phòng nói chung và dự án vinhomes imperia nói riêng, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng và nguồn cầu tệp đata Khách hàng dồi dào để phục vụ cho tất cả đối tượng đang có nhu cầu chuyển đổi MUA và BÁN . vậy Quý anh chị có nhu cầu thực sự cần thiết , Xin hãy để lại thông Tin chi tiết  " MÃ CĂN TRONG PHÂN KHU- HÒM THƯ- & GIÁ GỐC HĐ+ GIÁ BÁN MONG MUỐN"

Ví dụ: MÃ CĂN PARIS 01-01, Email: abc@gmail.com , Gía gốc 5,0 Tỷ, Giá bán mong muốn 5,5 tỷ "..

Tình hình chung:

Hiện nay rất nhiều người muốn bán,cho thuê lại bất động sản của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện và được giá nhất nhưng lại không biết nên thực hiện như thế nào. Nhằm đáp ứng những nhu cầu đó, dịch vụ ký gửi nhà đất ra đời như một hình thức môi giới giúp cho người sở hữu bất động sản có thể rao bán, cho thuê nhà đất của mình dễ dàng hơn. Đồng thời tạo cầu nối cho những người đang có nhu cầu mua hay thuê kiếm được những căn nhà, miếng đất phù hợp với khả năng, nhu cầu của mình. Một số nơi còn hỗ trợ tối đa về những thủ tục pháp lý, giấy tờ đi kèm để giúp người bán và mua có một cuộc giao dịch thành công nhất. Ở bài viết này, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về hình thức dịch vụ này cũng như những điều cần lưu ý khi bạn đang có ý định tìm đến dịch vụ nhà đất này nhé!

Những lợi ích bạn khi sử dụng dịch vụ này

Dịch vụ ký gửi nhà đất giúp người mua và người bán bất động sản có một cuộc giao dịch nhanh chóng, thành công hơn

  • Người có nhu cầu bán hay cho thuê có thể nhanh chóng thực hiện được mục đích của mình dễ dàng và nhanh chóng hơn với giá bán, thuê cao, đúng mong muốn của mình hơn. Vì thường thì bên nhận ký gửi nhà đất sẽ nhận được tiền môi giới tính theo phần trăm giá trị bất động sản mà họ rao bán/cho thuê thành công nên họ sẽ cố gắng thực hiện giao dịch suôn sẻ, thuận lợi nhất để có được tiền hoa hồng từ phía người ký gửi bất động sản.
  • Người có nhu cầu mua hay tìm thuê sẽ dễ dàng tìm được bất động sản phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mình hơn mà không phải mất công tìm kiếm, đăng bán. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải lo bị mắc lừa hoặc mua/thuê phải những bất động sản không rõ ràng về giấy tờ, hoặc bị cò đất dụ dỗ.
  • Một số dịch vụ nhận ký gửi nhà đất còn hỗ trợ bên người bán và mua thực hiện những thủ tục, giấy tờ pháp lý cần thiết để giao dịch diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Điều này đặc biệt cần thiết với những người không rành hay có kinh nghiệm trong khoản này.
  • Thông tin người bán được bảo mật (theo yêu cầu).
  • Những bước thủ tục khi thực hiện ký gửi nhà đất ở sàn giao dịch

    Những thủ tục cần thiết khi ký gửi Như sau:

    Mỗi nơi sẽ có một yêu cầu hay quy định về thủ tục khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có những điểm chung căn bản sau bạn cần chuẩn bị như :

  • Gửi yêu cầu đề nghị được ký gửi bất động sản như mong muốn (có thể gửi qua email, fax hay liên lạc trực tiếp điện thoại tùy nơi nhận ký gửi).
  • Chuẩn bị các giấy tờ pháp lý cần thiết liên quan của bất động sản như HDMB,sổ đỏ, sổ hồng, CMND, hộ khẩu photo,…của người ký gửi nếu bạn không phải là người đứng tên trên giấy tờ. Thường thì phía bên dịch vụ nhận ký gửi sẽ yêu cầu bạn cung cấp hình chụp photo các loại giấy tờ đó trước qua email hoặc nộp bản sao trực tiếp cho họ.
  • Cung cấp những thông tin cần thiết khác của bất động sản như vị trí, đặc điểm, diện tích, tình trạng cũ mới, năm xây dựng,, giá trị mong muốn bán được.
  • Sau khi cung cấp và trao đổi thông tin xong. Phía dịch vụ nhận ký gửi sẽ tiến hành xem xét, tư vấn cho khách hàng về giá trị phù hợp của bất động sản cũng như những thỏa thuận về cam kết thời gian rao bán cũng như chi phí hoa hồng, thù lao môi giới phải trả.
  • Tiến hành ký kết hợp đồng.
  • THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ : 096 700 6666 - 0962 550 888
  • Email:Ceo.vinhomeshaiphong@gmail.com
  • Điền Thông tin vào : http://vinhomeshaiphong.net/lien-he

0967 00 6666