ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES VŨ YÊN-VINHOMES ROYAL ISLAND

Dự án Đảo Vũ yên hải Phòng | Vingroup

Sáng 12/07, tại đảo Vũ Yên (Hải Phòng), dự án khu vui chơi giải trí, nhà ở, công viên sinh thái với quy mô lớn hơn 19.000 tỉ đồng do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đã chính thức khởi công Giai đoạn 1.

 

Đến tham dự buổi lễ có sự tham gia của Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, ông Dương Anh Điền- Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Hải Phòng; Bà Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, Trưởng đại biểu Quốc hội tại Hải Phòng, Ông Lê Văn Thành - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng và nhiều lãnh đạo các cấp Bộ - ngành của trung ương và địa phương. Phó Thủ tướng đánh giá cao việc triển khai các dự án hạ tầng, thu hút đầu tư của Hải phòng, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng thành phố thành đô thị xanh hiện đại và phát triển

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải bấm nút khởi công dự án vũ yên .(vinpearl hải phòng )

 

Nằm giữa địa bàn 2 quận huyện Hải An và Thủy Nguyên, tiếp giáp là sông Bạch Đằng, giao điểm giữa 3 dòng sông nổi tiếng - sông Cấm, Ruột Lợn và Bạch Đằng. Dự án Đảo Vũ Yên được đánh giá là một trong những dự án hạ tầng hiện đại, có ý nghĩa phát triển đô thị, cung cấp dịch vụ hiện đại và công ăn việc làm cho vùng. Đây là một dự án trọng điểm mang tầm quan trọng đối với sự phát triển của thành phố Cảng.

Dự án Khu Vui chơi Giải trí, Nhà ở và Công viên sinh thái đảo Vũ Yên đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt có tổng diện tích lên đến hơn 870ha, nằm trên toàn bộ đảo. Với vị trí độc đáo, dự án hội tụ những lợi thế vượt trội về giao thông, cảnh quan thiên nhiên và đặc biệt là hệ sinh thái đa dạng.

Phát huy lợi thế đặc biệt này, với quy mô 870ha, tổng mức đầu tư hơn 19.000 tỉ đồng, dự án sẽ bao gồm các hạng mục; Sân Golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế; các biệt thự sinh thái; khu vui chơi giải trí phức hợp, công viên sinh thái và hệ thống cáp treo dài 1,5 km từ đất liền ra đảo.

Cũng theo quy hoạch được duyệt, sân Golf quốc tế bố trí ở trung tâm đảo sẽ là điểm nhấn thu hút du lịch cao cấp cho thành phố Cảng; kế tiếp là Khu vui chơi giải trí với khu mua sắm, Khu ẩm thực, Thủy cung, công viên nước…hiện đại, hấp dẫn; phía Bắc đảo Vũ Yên sẽ xây dựng khu biệt thự sinh thái bên sông.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup nhấn mạnh: “Hải Phòng là một trong những địa bàn trọng điểm đầu tư của tập đoàn Vingroup. Cùng với dự án TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng đang triển khai, giai đoạn 1 của Dự án Đảo Vũ Yên sẽ được triển khai ngay hạng mục sân Golf và khu vui chơi giải trí nhằm phục vụ nhu cầu của người dân và thu hút du khách đến Hải Phòng”.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn thành toàn bộ vào năm 2020, dự án Khu Vui chơi Giải trí, Nhà ở và Công viên sinh thái đảo Vũ Yên sẽ trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng của khu vực, tạo thêm công ăn việc làm, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của thành phố Hải Phòng và các khu vực lân cận.

 

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải bấm nút khởi công dự án.

Tập đoàn Vingroup chủ đầu tư của nhiều dự án lớn như biệt thự Vinhomes Reverside hà nội, vinhomes Imperia hải phòng , chung cư Times City Park Hill, Khu đô thị Royal City,… và đặc biệt Vigroup đang triển khai dự án sinh thái đảo Vũ Yên – Hải Phòng với tổng diện tích lên đến 872 ha, được quy hoạch là khu vui chơi giải trí, khu nhà ở và công viên sinh thái.

Đây sẽ là dự án mang tầm quan trọng đánh dấu sự phát triển của thành phố Hải Phòng. UBND Tp.Hải Phòng cho biết, đây là một trong những dự án sẽ được khởi công nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2015.

Vị trí dự án đảo vũ yên tại Hải phòng của Vingroup (vinpearl vũ yên)

Vị trí khu đô thị Vinhomes Vũ yên sở hữu vị trí địa lý vô cùng đắc địa và phong thủy

Theo bản quy hoạch chi tiết của dự án 1/500, dự án khu du lịch sinh thái đảo Vũ Yên sẽ bao gồm nhiều các biệt thự sinh thái, khu dành vui chơi giải trí, công viên sinh thái, sân golf với 36 lỗ…Được biết, dự án khu du lich sinh thái Vũ Yên được tiến hành xây dựng có tổng mức đầu tư khoảng 22.700 tỷ đồng (khoảng 1 tỷ USD)

Chủ đầu tư dự án sẽ dùng 64,7% diện tích được sử dụng để xây dựng khu đô thị và 31,7% diện tích để xây công viên rừng sinh thái, còn lại là diện tích được sử dụng xây công trình hạ tầng kỹ thuật. Đặc biệt, phải nói đến công trình xây dựng cầu qua sông Ruột Lợn.

Không chỉ biến đảo Vũ Yên thành khu du lịch sinh thái bậc nhất mà ban lãnh đạo TP Hải Phòng còn mong muốn Vũ Yên sẽ trở có những khách sạn 5 sao để tếp đón du khách, giải trí casino, cáp treo phục vụ du khách ngắm cảnh toàn khu sinh thái,…

Dự kiến, dự án khu sinh thái Vũ Yên sẽ hoàn thành vào năm 2019, sân gofd sẽ được đưa vào hoạt động năm 2017.

 

Một vài hình ảnh tư liệu chụp tháng 3/2017

Dự kiến chủ đầu tư Vingroup sẽ bắt đầu mở cửa và khai trương sân Gofl 36 Lỗ ngày 29/4 tới

 

--------------------------------------------

VinWonders Vũ Yên nằm trong Dự án Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái đảo Vũ Yên, có vị trí phong thủy hài hòa, tiếp giáp giao điểm với 3 dòng sông lớn. Được thiết kế trên tổng diện tích 50ha theo mô hình công viên chủ đề hiện đại gồm 6 phân khu giải trí trong nhà và ngoài trời với nhiều hạng mục kỷ lục hấp dẫn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trong đó, khu vui chơi gia đình sẽ bao gồm đầy đủ các hạng mục vui chơi trong nhà và ngoài trời hiện đại nhất dành cho mọi lứa tuổi. Khu vui chơi trẻ em được thiết kế riêng với điểm nhấn trải nghiệm hướng tới giáo dục chuyên biệt về khoa học, thể thao, thực tế ảo… Thế giới Coster – phân khu trò chơi cảm giác mạnh đầy thử thách tại VinWonders Vũ Yên – sẽ được bố trí tại khu vực trung tâm công viên với tất cả những loại hình tàu lượn hiện đại và tốc độ bậc nhất. Đặc biệt, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari lần đầu tiên có mặt tại khu vực Bắc Bộ với những loài thú quý hiếm của Việt Nam và thế giới cùng những câu chuyện ý nghĩa về việc giáo dục bảo tồn động vật, bảo vệ sinh thái môi trường. Phân khu Công viên nước ngoài trời đầy hấp dẫn được thiết kế giao hòa với 3 con sông lớn bao quanh đảo. VinWonders Vũ Yên cũng thiết kế riêng một khu vực dành cho Trung tâm mua sắm hiện đại, sầm uất qui mô lớn cùng thế giới ẩm thực 5 châu, mang tới sự tiện nghi và phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Phát biểu tại Lễ Khởi công, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng nhấn mạnh, thực hiện Quy hoạch chung của thành phố Hải Phòng đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Hải Phòng đã xác định: mở rộng không gian đô thị của thành phố theo 3 hướng đột pháđó là: về phía Bắc là khu vực Bắc sông cấm, về phía Nam là khu vực ven sông Lạch Tray và Đồ Sơn, về phía Đông là khu vực Đảo Cát Hải; trong đó đảo Vũ Yên có một vai trò rất quan trọng, để mở rộng không gian đô thị về phía Bắc Sông Cấm.

Chủ tịch UBND thành phố cho biết, trước đây đảo Vũ Yên chỉ là một vùng đầm bãi, không có đường giao thông kết nối, vì vậy, để có thể phát triển đô thị tại khu vực này là một thách thức lớn đối với thành phố Hải Phòng. Chính vì vậy, năm 2015, thành phố Hải Phòng đã lựa chọn Tập đoàn Vingroup là Nhà đầu tư vào khu vực Đảo Vũ Yên này. Cho đến nay, tính cả dự án khởi công ngày hôm nay Tập đoàn Vingroup đã và đang đầu tư trên địa bàn thành phố trên 150 nghìn tỷ đồng, về các lĩnh vực: Công nghiệp – sản xuất ô tô VinFast, Bất động sản, dịch vụ lưu trú; trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và lĩnh vực y tế. Đặc biệt, từ khi Tập đoàn Vingroup đầu tư vào Hải Phòng đến nay, đã đóng góp cho ngân sách của thành phố đạt mức trên 15 nghìn tỷ đồng; giải quyết việc làm cho trên 30 nghìn lao động.

Quy Hoạch Dự án Vinhomes vũ yên- Vinwonders Vũ yên Hài phòng

 

Tại khu vực đảo Vũ Yên, ngay sau khi được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái đảo Vũ Yên, Tập đoàn Vingroup đã tập trung đầu tư xây dựng: sân golf 36 hố, là hạng mục đầu tiên của Dự án, đi vào hoạt động từ tháng 4/2017. Sau đó,  vào tháng 5/2018 đã khánh thành cầu Vũ Yên để kết nối giao thông với khu vực này.

Dự án VinWonders Vũ Yên có tổng mức đầu tư 1 tỉ USD, khi hoàn thành sẽ là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam nhằm mang tới trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu thế giới ngay giữa trung tâm thành phố cảng. 

Dự án có tổng diện tích 50ha theo mô hình công viên chủ đề hiện đại gồm 6 phân khu giải trí trong nhà và ngoài trời với nhiều hạng mục kỷ lục hấp dẫn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Trong đó, khu vui chơi gia đình sẽ bao gồm đầy đủ các hạng mục vui chơi trong nhà và ngoài trời hiện đại nhất dành cho mọi lứa tuổi. Khu vui chơi trẻ em được thiết kế riêng với điểm nhấn trải nghiệm hướng tới giáo dục chuyên biệt về khoa học, thể thao, thực tế ảo… 

Thế giới Coster - phân khu trò chơi cảm giác mạnh đầy thử thách tại VinWonders Vũ Yên - sẽ được bố trí tại khu vực trung tâm công viên với tất cả những loại hình tàu lượn hiện đại và tốc độ bậc nhất.

Đặc biệt, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari lần đầu tiên có mặt tại khu vực Bắc Bộ với những loài thú quý hiếm của Việt Nam và thế giới cùng những câu chuyện ý nghĩa về việc giáo dục bảo tồn động vật, bảo vệ sinh thái môi trường.

Phân khu thứ 5 đầy hấp dẫn chính là công viên nước ngoài trời được thiết kế giao hòa với 3 con sông lớn bao quanh đảo. VinWonders Vũ Yên cũng thiết kế riêng một khu vực dành cho trung tâm mua sắm hiện đại, sầm uất quy mô lớn cùng thế giới ẩm thực 5 châu, mang tới sự tiện nghi và phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

 

Chủ tịch UBND thành phố tin tưởng, sau khi hoàn thành, dự án này cùng với các dự án của Sungroup, Geleximco, Flamingo vừa mới được khánh thành và các khách sạn 5 sao đã và đang hoàn thành, sẽ làm thay đổi căn bản hạ tầng du lịch của thành phố Hải Phòng, sẽ càng thúc đẩy ngành du lịch của thành phố phát triển thành một trung tâm du lịch cấp quốc gia và quốc tế; góp phần đưa lĩnh vực du lịch, trở thành một trong 3 trụ cột về phát triển kinh tế – xã hội của thành phố Hải Phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết, với rất nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển đa dạng, Hải Phòng hiện đang là địa phương đầu tư trọng điểm nhất của Tập đoàn Vingroup trên cả nước. Cùng với những thành tích trong lĩnh vực công nghiệp, tại Hải Phòng, Tập đoàn Vingroup hiện đang tiếp tục tập trung phát triển hàng loạt các dự án trọng điểm.

Đại diện lãnh đạo Vingroup đánh giá, sự kiện Lễ khởi công Công viên chủ đề VinWonders Vũ Yên là sự kiện đặc biệt quan trọng ghi dấu ấn sự hiện diện trọng vẹn của toàn bộ hệ sinh thái thương hiệu Vingroup tại Hải Phòng. Khi hoàn thành, Công viên chủ đề VinWonders Vũ Yên quy mô hàng đầu châu Á này sẽ trở thành “điểm đến mới của châu lục” với những trải nghiệm mới lạ hấp dẫn du khách trong nước và thế giới, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ ngành du lịch Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung. Đại diện Tập đoàn Vingroup khẳng định, đây sẽ không chỉ là niềm tự hào của người dân đất Cảng mà còn là biểu tượng về sự vươn tầm du lịch Việt Nam, khẳng định vị thế mới trên bản đồ vui chơi – giải trí thế giới.

Với 15 năm kinh nghiệm trong việc đầu tư và vận hành thương hiệu vui chơi – giải trí lớn nhất Việt Nam, VinWonders Vũ Yên hứa hẹn sẽ kiến tạo “điểm đến mới của thế giới” tại Hải Phòng, góp phần khẳng định vị thế mới của ngành Giải trí Việt Nam trên bản đồ thế giới.

 

Thông Tin liên hệ : 096 700 6666

 

xem chi tiết tại 

https://vinhomesvuyenhaiphong.com

Quần thể Dự án Vinwonders Vũ yên hải phòng có gì

 

 

 

http://nhatlongland.vn/vinpearl-vu-yen-hai-phong/thu-tuong-nhan-nut-khoi-cong-xay-cong-vien-chu-de-1-ti-usd-lon-nhat-viet-nam-vingroup-vu-yen-n365.html

dự án đảo vũ yên, vũ yên hải phòng, vincom vũ yên, khu sinh thái đảo vũ yên hải phòng, bán dự án vinhomes vũ yên hải phòng, vinhomes vũ yên, biệt thự sinh thái đảo vũ yên , vincom hải phòng, khu đô thị đảo vũ yên hải phòng,vinpearl vũ yên


0967 00 6666