ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES VŨ YÊN-VINHOMES ROYAL ISLAND

Chung cư cao cấp tại Vị Trí Vàng Quận Trung Tâm Cầu Giấy Mipec Rubik360-Đáng đầu tư 2019

 

Quy hoạch hạ tầng đồng bộ giúp bất động sản Cầu Giấy ngày càng gia tăng giá trị. Giới chuyên gia cho rằng, quận Cầu Giấy được đánh giá cao về môi trường sống. Đây là khu vực được quy hoạch đồng bộ, mật độ xây dựng thấp, không khí trong lành do có nhiều diện tích dành cho cây xanh, công viên hồ điều hòa, công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô...

 

Cùng với quy hoạch đồng bộ, hạ tầng giao thông phát triển cũng tạo đòn bẩy nâng cao giá trị bất động sản khu vực. Theo một số đơn vị đầu tư, những dự án ở vị trí trung tâm ở gần đường lớn, công viên, có chất lượng môi trường sống tốt hứa hẹn ngày càng hút khách.

 

Vậy Đâu là tâm điểm thị trường BĐS phía Tây Hà Nội cuối năm 2019?

Trục đường Cầu Giấy - Xuân Thủy là một trong những tuyến đường trung tâm đắt giá với lượng cư dân rất lớn. Đã có nhiều dự án chung cư đã được xây dựng tuy nhiên vấn đề một môi trường sống xanh với mật độ cư dân hợp lý vẫn chưa đáp ứng đúng kỳ vọng của khách hàng.

 

Giải quyết tối ưu bài toán về môi trường sống chốn đô thị, Dự án khu phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng, dịch vụ hội nghị và 2 tòa tháp chung cư cao cấp có tên là Mipec Rubik360 nằm tại vị trí 122-124 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của thị trường, mở ra lựa chọn cuộc sống bình yên trong không gian sinh thái cho khách hàng.

Phối cảnh Toàn Bộ khuôn viên dự án Mipec Rubik360 –Trung tâm quận cầu giấy

 

Sở hữu tổng diện tích lên tới 4.2Ha, Mipec Rubik360 là một trong những dự án hiếm có của thành phố sở hữu nhiều mảng không gian xanh và mật độ lý tưởng, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí thoáng mát, trong lành cùng khoảng không cao rộng, cuốn hút với sắc xanh bất tận của cây xanh mỗi ngày.

Phối cảnh dự án Mipec Rubik360, địa chỉ 122 – 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy

 

Dự án Mipec Rubik360 nằm trong một khu phức hợp có 2 tòa tháp chung cư cao cấp , biệt thự liền kề, khu liên cơ hành chính của Quận Cầu Giấy, trường học, TTTM & Trung tâm chăc sóc sức khỏe... 

Sở hữu vị trí thuận lợi số 122 – 124 Xuân Thủy, được thừa hưởng trọn vẹn 54 tiện ích toàn khu từ mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế, cùng với đó là điểm cộng thu hút những cư dân tương lại đó là mật độ xây dựng vô cùng thấp chỉ 36,2%, và không thể không nhắc tới đến đặc điểm Vô cùng Quang trọng đó chính là Đơn Vị thiết kế chính dự ánKUME – Nhật Bản- là đơn vị thiết kế thành lập từ năm 1932, là đơn vị thiết kế hàng đầu Nhật Bản với khoảng 530 kiến trúc sư và kỹ sư thiết kế (kết cấu, cơ khí và điện). Các dự án nổi bật của KUME có thể kể đến: “ khách sạn Novotel Suite Hà Nội, Pulman Sài Gòn, Novotel Phú Quốc, Bitexco The Manor Central Park..”

 

Quần thể sống và các Tiện ích chính tại Mipec Rubik360, Xuân Thủy, cầu giấy

 

Đặc Biệt Trong Quần thể Không gian sống tại Mipec Rubik360 sở hữu 10 skygarden trên mái với 5 phong cách khác nhau. Quảng trường trung tâm với không gian vui chơi của trẻ em, người già, khu tập thể thao. Trung tâm thương mại với siêu thị, rạp chiếu phim, tổ hợp gym & fitness, khu mua sắm, ẩm thực, Trung tâm tiệc cưới và tổ chức sự kiện. Hầm đỗ xe và bãi đỗ xe rộng lớn với gần 1500 chỗ đỗ xe ôtô.

 

Đây quả thực là một trong những mô hình căn hộ độc đáo đang được đông đảo khách hàng tìm kiếm.

 

 

CÁC LÝ DO NHÀ ĐẦU NÊN MUA VÀ ĐẦU TƯ DỰ ÁN MIPEC RUBIK360

1-VỊ TRÍ " VÀNG " ĐẮC ĐỊA

Mipec Rubik360 nằm tại số 122-124 Xuân Thủy, đây là lô đất hiếm hoi còn sót lại tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Từ đây có thể dễ dàng kết nối tới các trục giao thông huyết mạch như Ga đường sắt Nhổn - Hà Nội, đường vành đai 3, đường vành đai 2.5, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Nguyễn Văn Huyên, khu vực Mỹ Đình, …

2-CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN- MIPEC

Chủ đầu tư uy tín với 15 năm kinh nghiệm trên thị trường. Công ty cổ phần hóa dầu quân đội Mipec tham gia bất động sản năm 2005 với dự án Mipec Tower 229 Tây Sơn, Mipec Riverside Long Biên, Mipec City View kiến hưng...Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng nền tảng kinh doanh vững chắc, Chủ đầu tư tự tin kiến tạo nên sản phẩm Mipec Rubik360 Xuân Thủy thành tâm điểm của quận Cầu Giấy.

3-MẬT ĐỘ XÂY DỰNG THẤP

Mật độ xây dựng tại dự án Mipec Rubik360 ở mức cực thấp, hiếm có dự án nào trong tổng diện tích 4,2ha mà chỉ có duy nhất 2 tòa căn hộ cao 35 tầng. Chủ đầu tư dành tới 9.888 m2 diện tích đất sử dụng làm khu vực cảnh quan cây xanh, tiểu cảnh, sân vườn và khu tiện ích khép kín khiến cuộc sống cư dân Mipec Rubik360 trở nên hài hòa, gần gũi với thiên nhiên hơn.

 

4-THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP BỞI KUME - NHẬT BẢN

Mipec Rubik360 122 Xuân Thủy do KUME Design Nhật Bản thiết kế. Đây là đơn vị thiết kế thành lập từ năm 1932, là đơn vị thiết kế hàng đầu Nhật Bản với khoảng 530 kiến trúc sư và kỹ sư thiết kế (kết cấu, cơ khí và điện). Các dự án nổi bật của KUME có thể kể đến: khách sạn Novotel Suite Hà Nội, Pulman Sài Gòn, Novotel Phú Quốc, Bitexco The Manor Central Park,….

5-KHÔNG GIAN SỐNG XANH MÁT

Mặc dù nằm tại khu vực trung tâm của quận Cầu Giấy nhưng chủ đầu tư lại đặc biệt chú trọng tới không gian xanh cho cư dân.Ngay trước 2 tòa căn hộ là bể bơi và khu vực tiểu cảnh làm cuộc sống trở nên xanh hơn. Cư dân còn có thể phóng tầm mắt tới 2 công viên lớn tại Hà Nội là Công viên Nghĩa Đô và công viên Cầu Giấy.

6-TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ 

Nằm trong khu vực trung tâm của Quận Cầu Giấy - Quận nổi tiếng là quận Giáo dục với hàng loạt trường đại học, cấp 2 , cấp 3 trong nước và quốc tế, bên cạnh đó là hàng loạt cơ quan ban ngành, bệnh viện,...Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể sử dụng căn hộ Mipec Rubik360 để ở và đầu tư cho thuê đồng thời mang đến tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Mipec Rubik360.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

THIÊN MỘC - HOMESREAL ESTATE-

Đại lý Chiến Lược Phân phối  Chính thức Mipec Rubik360

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa,Hà Nội

Hotline: 096 700 6666 | 092 806 8868


0967 00 6666