ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG HẠ LONG CỦA SUN GROUP

Premier Village Hạ Long là một trong những dự án bất động sản “sáng” nhất trong thời điểm hiện tại và tương lai gần bởi những ưu thế nổi bật ai cũng nhìn thấy được của mình. Cùng khám phá sức hấp dẫn của Premier Village Hạ Long hay chính là những lý do khiến các du khách và nhà đầu tư không thể từ chối sức quyến rũ mãnh liệt của những căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp này.

Thành công với hàng loạt các dự án tên tuổi như Premier Village Phú Quốc, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hill… tập đoàn Sun Group mới đây lại bắt đầu triển khai dự án Premier Village Hạ Long, hứa hẹn đem đến thành phố Quảng Ninh những căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp xứng tầm quốc tế. Những ưu điểm nổi trội dưới đây chính là những lợi thế giúp Premier Village Hạ Long đủ sức đánh bật những dự án cùng hạng mục.

VỊ TRÍ “VÀNG” CỦA PREMIER VILLAGE HẠ LONG TẠI PHÍA TÂY NAM THÀNH PHỐ

Là chủ đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng, Sun Group luôn lựa chọn cho mình một vị trí đắc địa nhất để có thể thu hút và hấp dẫn được nhiều du khách. Do đó, “ông trùm” đầu tư máu mặt này đã không ngần ngại đăng cai vị trí vàng tại phía Tây Nam của thành phố Hạ Long cho dự án Premier Village đẳng cấp. Có thể nói đây là vị trí được mẹ thiên nhiên vô cùng ưu đãi, liền kề vịnh Hạ Long và cả công viên Hạ Long Park nên vô cùng tiện lợi và hoàn hảo để các cư dân, du khách vừa có thể nghỉ dưỡng lại vừa có thể vui chơi, giải trí.

Premier Village Ha Long Resort hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút mạnh mẽ đối với toàn bộ các khách hàng bởi đầu tiên là sự đắc địa về vị trí của mình. Nằm ở tuyến đường thành phố Hạ Long, từ Premier Village Hạ Long các cư dân có thể kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông chiến lược, với các trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất của khu vực mà vẫn giữ được bầu không khí trong lành và đủ không gian riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc.

Premier Village Ha Long Resort sẽ là nơi mang đến những góc nhìn toàn cảnh và đầy thú vị về thành Hạ Long với Vòng Xoay Mặt Trời, cầu Bãi Cháy và cả công viên xanh Đại Dương của tập đoàn Sun Group. Không ngoa khi khẳng định rằng, Premier Village Hạ Long chính là điểm hẹn lý tưởng cho những kỳ nghỉ của du khách.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ LỚN NHỜ NHỮNG TIỀM NĂNG MÀ HẠ LONG MANG LẠI

Lượng khách du lịch đến Hạ Long ngày càng tăng cao

Những thống kê năm 2016 cho thấy lượng khách du lịch đến Quảng Ninh ngày càng tăng cao, cán mốc 8.35 triệu lượt khách, trong đó là 3.9 triệu lượt khách quốc tế (tăng hơn 9% so với cùng kì của năm 2015). Đi cùng với con số tăng lên đó là cả một nguồn lợi nhuận tăng theo khổng lồ. Năm 2016, ngành du lịch Quảng Ninh đã mang lại nguồn lợi nhuận 6.500 tỷ (theo tổng cục thống kê).

Trên đà phát triển du lịch này, thành phố Hạ Long kỳ vọng sẽ đạt đến mốc 10 triệu khách du lịch và đem đến mức lợi nhuận sẽ vượt mức 8.000 tỷ trong năm 2020. Nhờ sự tăng trưởng và thu hút nhanh chóng nguồn khách du lịch này, việc đầu tư vào các siêu phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại Hạ Long như Premier Village Ha Long là vô cùng tiềm năng và hấp dẫn.

Hạ Long có cơ sở hạ tầng đồng bộ:

Thành phố Hạ Long ngày càng được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ với rất nhiều những dự án lớn đáng chú ý như tuyến đường cao tốc Hà Nội – Quảng Ninh đã được xây dựng giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn hẳn trước đây với thời gian được rút ngắn chỉ còn 1.5 tiếng so với 3 giờ đồng hồ.

Cùng với đó là hệ thống khu vui chơi giải trí Công viên Hạ Long Park với quy mô lớn được ví như công viên Disneyland thu nhỏ tại Việt Nam với quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, vui chơi đẳng cấp.

SUN Premier Village Ha Long Resort hấp dẫn với những chính sách cho thuê

Sở hữu sổ hồng của những căn biệt thự Premier Village Ha Long Resort, các quý khách hàng sẽ được hưởng những chính sách bán hàng và những cam kết cho thuê không thể hấp dẫn hơn.

Mức lợi nhuận 85% là con số thu nhập mà khách hàng có thể nhận được từ việc cho thuê nhưng không thấp hơn 9% giá bán của căn hộ/ 1 năm.

Mọi khách hàng đều được nhận mức lợi nhuận 2 lần 1 năm vào tháng 6 và tháng 12. Ngoài ra, các chủ sở hữu căn biệt thự cao cao cấp Premier Village Ha Long sẽ được tặng đến 15 đêm nghỉ mỗi năm và được trao đổi trên toàn hệ thống của tập đoàn Sun Group.

Như vậy, với những ưu điểm lớn về vị trí, cảnh quan cũng như thiết kế của khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Hạ Long Resort và cả những tiềm năng thu hút khách du lịch, với những chính sách ưu đãi hấp dẫn của Chủ đầu tư thì Premier Village Ha Long Resort chính là cơ hội ngàn vàng không thể tuyệt vời hơn cho các cư dân và khách hàng.

=> Đầu tư vào Premier Village Hạ Long để trở thành những khách hàng thông thái đón trước đi đầu xu hướng bất động sản tiềm năng nhất 2017!

XEM THÊM :VINHOMES ĐAN PHƯỢNG VINHOMES ĐÔNG ANH | MIPEC TRÀNG AN


0967 00 6666