ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

Vinhomes Imperia-Ngôi Sao Đất Cảng

Thị trường bất động sản Hải Phòng xưa nay vẫn được đánh giá là khá trầm lắng so với những thị trường lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, từ đầu năm 2017, thị trường bất động sản Hải Phòng đã “thức giấc sau giấc ngủ dài” với hàng loạt công trình lớn.

Hàng nghìn tỷ đồng đổ vào cơ sở hạ tầng như đường 5 kéo dài; cao tốc Hà Nội – Hải Phòng hay đường cao tốc nối Hải Phòng – Hạ Long; đường giao thông của Hải Phòng đi các tỉnh phía Nam thông qua quốc lộ 10...giúp Hải Phòng thay đổi hoàn toàn bộ mặt của mình như:

Công trình nút giao thông Nam Cầu Bínhtổng mức đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng. Trong đó, đoạn qua Khu đô thị Vinhomes Imperia xây dựng hầm chui hướng Bạch Đằng - Hồng Bàng với chiều dài khoảng 680m, bề rộng 13m, thiết kế 4 làn xe cơ giới. Đường dẫn vào cầu Bính đoạn giáp với đường Hùng Vương có bề rộng 41m. Đường dẫn đường Bạch Đằng đi cầu Thượng Lý rộng 45m. Đường Hồng Bàng rộng 50,5m. Đường vành đai 2 thuộc huyện An Dương rộng 50,5m, dài 1,4km.

Đề án chỉnh trang cầu Thượng Lý do UBND TP giao Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đã hoàn thành trong tháng 9/2017. Cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á Đình Vũ – Cát Hải tổng mức đầu tư trên 11.000 tỷ đồng vừa đưa vào sử dụng 2/9/2017. Cao tốc Hạ Long – Hải Phòng (nối tại vị trí cầu Bạch Đằng) tổng mức đầu tư 13.000 tỷ đồng thông xe trong năm 2018.

Không chỉ cơ sở hạ tầng phát triển nhanh, Hải Phòng thu hút sự quan tâm của các chủ doanh nghiệp lớn khi phát triển nhiều khu công nghiệp lớn. Mới gần đây nhất, Tổ hợp sản xuất ô tô VinFast đã được Vingroup chọn triển khai tại đặc khu Đình Vũ - Cát Hải. Dự án này trở thành một điểm cộng cho kinh tế Hải Phòng khi mà sức hấp dẫn của nó có thể kéo theo hàng loạt doanh nghiệp sản xuất phụ kiện đổ về vùng Đất Cảng để mong góp phần đưa giấc mơ ô tô Việt thành hiện thực.

Tổ hợp sản xuất ô tô VinFast có quy mô 335ha bao gồm 5 phân xưởng sản xuất, giai đoạn đầu, VinFast đặt mục tiêu sản xuất 100.000 - 200.000 xe/năm. Đến 2025, công suất VinFast được nâng lên 500.000 xe. Việc này sẽ kéo theo rất nhiều nhà máy phụ trợ để giải quyết nhu cầu về linh kiện, thiết bị. Dự án sẽ thu hút một lượng lớn chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc, dự báo sẽ làm nóng lại thị trường cho thuê nhà tại Hải Phòng.

Chưa dừng lại ở đó, Hải Phòng hiện có hơn 4.000 người nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Con số này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong tương lai khi hiện nay, Hải Phòng đã có 36 quốc gia và vùng lãnh thổ đến đầu tư. Song song đó, Hải Phòng còn quỹ đất khá lớn ở những vị trí vàng. Đơn cử, Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải có tổng diện tích 22.540ha, có thể mở rộng thêm 600ha; 19 khu công nghiệp có diện tích 9.112ha và 33 cụm công nghiệp có diện tích 2.284ha. Đây là điều kiện tốt để Hải Phòng tiếp tục thu hút nguồn vốn FDI, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố trong những năm tới, trong đó có tiềm năng của bất động sản cho thuê.

Lấy cảm hứng từ những thành phố đẹp nhất thế giới, Vinhomes Imperia là khu đô thị sinh thái tọa lạc tại điểm hợp lưu 3 dòng sông mang tài lộc và may mắn. Từng chi tiết kiến trúc và đường nét chạm khắc của các tiểu khu đều thấp thoáng vẻ đẹp tân cổ điển lãng mạn thường thấy trên những thước phim Âu – Mỹ.

Dự án sở hữu vị trí lý tưởng, được bao bọc bởi sông Thượng Lý, sông Cấm và sông cảnh quan nội khu, các căn biệt thự tại đây luôn tràn đầy vượng khí.

Từ những thảm cỏ, bồn hoa, đến những hành lang công viên ven sông, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, để mỗi ngày sống của cư dân tại Vinhomes Imperia đều là những trải nghiệm đáng giá, tận hưởng những điều tuyệt vời trên mảnh đất địa lợi nhân hòa.

Vinhomes Imperia có đầy đủ các loại sản phẩm từ đơn lập, song lập, liền kề, shophouse, dinh thự,… mở ra cho khách hàng cơ hội lựa chọn tổ ấm phong phú tùy theo khả năng tài chính.

Tính đến nay, 81 căn biệt thự The Paris trong giai đoạn 1 của dự án đã được bàn giao thành công. Các lô biệt thự còn lại cũng dần hoàn tất kết cấu tầng, sẵn sàng hoàn thiện ngoại thất. Cùng với đó, hạ tầng nội khu đang thành hình, trong đó một số tuyến đường nội bộ phân khu The Paris đã trải nhựa hoàn thiện. Hạng mục cảnh quan công cộng bao gồm cây đô thị, công viên ven sông bắt đầu phủ xanh dự án.

Tiểu khu The Paris đang đi đến cuối hành trình đầy tự hào: trở thành một biểu tượng của sự tổng hòa tinh thần phóng khoáng đất Cảng và phong cách lãng mạn đậm chất Pháp.

Mới đây, nhân thời điểm dự án đang đi đến những bước cuối cùng của giai đoạn hoàn thiện thi công giai đoạn

Hình ảnh phối cảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

Với 4 yếu tố cốt lõi đến từ chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng, khả năng tăng giá trị ấn tượng và tiềm năng cho thuê trong tương lai, biệt thự Vinhomes Imperia vẫn tiếp tục trở thành “nam châm” thu hút sự chú ý của nhà đầu tư lẫn khách hàng mua để ở. Đồng thời, đó cũng là tâm huyết của Chủ đầu tư trong việc kiến tạo diện mạo đô thị thành phố Hải Phòng trở nên khang trang, lịch sự và hiện đại hơn trong tương lai.

 
 

0967 00 6666