ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

VINHOMES IMPERIA-CHỐN THANH BÌNH- LÝ TƯỞNG

CHÍNH THỨC MỞ BÁN DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG 

CSKH : 096 700 6666 
http://vinhomeshaiphong.net | http://imperia-vinhomes.vn

Vinhomes imperia-Tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, với vị trí đặc biệt nằm trên bán đảo có 2 mặt giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, 2 mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan trọng, Vinhomes imperia Hải Phòng hội tụ đầy đủ yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang”. Dự án vừa có vị trí giao thông thuận lợi, vừa sở hữu cảnh quan xanh mát bậc nhất thành phố.

♦ Bốn mặt view tuyệt đẹp:

  • Phía Bắc giáp sông Cấm
  • Phía Đông giáp sông Thượng Lý
  • Phía Nam giáp đường Bạch Đằng
  • Phía Tây giáp đường Cầu Bính

♦ Kết nối giao thông thuận lợi:

  • Tới sân bay Cát Bi chỉ 10km, với tầm 20 phút di chuyển
  • Rất gần các tuyến đường trung tâm thành phố: Hùng Vương, Bạch Đằng…
  • Tới tiện ích xung quanh: trường THPT Hồng Bàng, siêu thị Metro chỉ 10 phút

Dự án Vinhomes Imperia hải phòng Dự kiến chia thành 5 phân khu chính
1:Phân Khu Paris
2:Phân Khu Manhattan
3:Phân Khu Venice
4:Phân Khu Monaco
5.Phân Khu khách sạn 45 Tầng

Các Loại diện tích dự kiến vinhomes imperia như sau

a/biệt thự song lập :144m (12m x 12m) và 200m (10 x 20m)

b/khu liền kề: 96m (8x 12m)và 98m2 (7x 14m)

c/khu Biệt thự: 200m và 300m2

d/Dinh Thự: 400m và 500m

E/Khu boutique house:105m(7 x 15m)  và 135m ( 9 x 15m)

 

CÁC PHÂN KHU CHÍNH TẠI KHU ĐÔ THỊ VINHOMES IMPERIA

♦ PHÂN KHU THE  PARIS .

The Paris Vinhomes Imperia là một trong những phân khu nổi bật tại dự án và được dự đoán sẽ mở bán đầu tiên. Với phong cách thiết kế độc đáo, thời thượng, phân khu Paris hứa hẹn mang đến cho các gia chủ một không gian sống lý tưởng, trong lành và kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp xứng tầm chủ nhân thượng lưu hàng đầu Việt Nam

The Paris dự kiến là phân khu được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng với số lượng sản phẩm gồm 535 căn Boutique House (Shophouse), Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập và liền kề. Với phong cách Pháp đầy lịch lãm, phân khu The Paris sẽ là tâm điểm chú ý của những khách hàng yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển tinh tế và sang trọng bậc nhất.

Liên hệ Nhận GIÁ BÁN  CỰC BẤT  NGỜ PHÂN KHU THE PARIS :0967 00 6666 

♦♦ PHÂN KHU THE MANHATTAN :

The Manhatan Vinhomes Imperia là trái tim của New York, trung tâm tài chính nổi tiếng và là điểm đến của các sự kiện lớn, các trung tâm thời trang, báo chí nổi tiếng của Hoa Kỳ và cả thế giới.

Phân khu The Manhattan tại Vinhomes Hải Phòng là một trong những phân khu có nhịp sống hiện đại theo phong cách Mỹ. Đây là nơi an cư lý tưởng cho những quý khách hàng trẻ, yêu thích cuộc sống năng động, nhộn nhịp. Với vị trí trung tâm dự án, tập hợp rất nhiều tiện ích nội khu cao cấp,The Manhatan nằm ngay cạnh tòa khách sạn 45 tầng và Paris. Đây là phân khu tái hiện sự phồn hoa và náo nhiệt của trung tâm thành phố NewYork, Mỹ. Hội tụ hầu hết những sản phẩm nổi bật gồm biệt thự song lập, đơn lập, liền kề, boutique house, mang đến không gian sống sôi động tiện nghi cho gia chủ.

♦KHU THE VENICE: 

The Venice Vinhomes Imperia sẽ mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất Italia. Cùng với công viên xanh rộng lớn nằm ngay bên cạnh, phân khu The Vernice được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho những quý khách hàng đang kiếm tìm một không gian sống gần gũi, thân thiện với môi trường

Cảm hứng từ phong cách tân cổ điển lãng mạn châu Âu mà đặc trưng là phong cách Italia là điểm nhấn nổi bật nhất tại phân khu The Venice Vinhomes Hải Phòng. Các sản phẩm nhà ở nơi đây đều mang những chi tiết kiến trúc vô cùng tinh tế được lồng ghép khéo léo với kiến trúc truyền thống châu Á tạo nên những căn biệt thự, liền kề và boutique house hoàn toàn khác biệt với những khu đô thị trước đây.

♦KHU THE MONACO :

The Monaco Vinhomes Imperia là phân khu villas siêu đẳng cấp hoàng gia, với những ngôi dinh thự cao cấp, là nơi hội tụ những cư dân thịnh vượng nhất đất Hải Phòng. Phân khu này được thiết kế một cách ưu việt nhất để mang lại một cuộc sống đế vương cho quý cư dân tương lai

The Monaco Vinhomes Imperia khẳng định đẳng cấp “đế vương” với các sản phẩm dinh thự siêu cao cấp. Chỉ 82 lô duy nhất, gia chủ sẽ được tự do thiết kế theo sở thích khi được CĐT phê duyệt.

Phân Khu The Monaco gồm 82 lô dinh thự, mỗi một căn dinh thự sẽ được thiết kế bởi chính tay quý khách hàng và chủ đầu tư phê duyệt. Diện tích mỗi căn dự kiến sẽ khoảng 500m2 trở lên.  Đây là khu biệt lập lại ven sông, mang lại không gian sống yên tĩnh mà vẫn tích hợp những tiện ích cao cấp nhất cho cư dân.

 

♦KHU Khách sạn 45 Tầng-Biểu Tượng Ngọn Hải Đăng Miền Duyên Hải

Khách sạn cao nhất bờ duyên hải Bắc Bộ, sừng sững như ngọn hải đăng mang tính biểu tưng cho sự thịnh vượng của toàn dự án. Khách sạn Vinhomes Imperia Hải Phòng sẽ gồm hệ thống phòng khách sạn cao cấp và trung tâm thương mại tại tầng dưới, nơi cư dân KĐT và khách hàng có thể tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5* quốc tế

THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

http://imperia-vinhomes.vn  | HOTLINE: 096 700 6666


0967 00 6666