ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

THÔNG TIN MỚI NHẤT KHU MONACO-BIỆT THỰ MẶT SÔNG ĐẲNG CẤP

PHÂN KHU DINH THỰ  "THE NEW MONACO"- VINHOMES IMPERIA : 

phân khu đẳng cấp nhất Vinhomes Imperia Hải Phòng, khu the new Monaco Vinhomes Imperia siêu đẳng cấp hoàng gia cũng nhận được sự quan tâm và đón nhận của quý khách hàng cũng như những nhà đầu tư tiềm năng nhất. Có thể ví phân khu the new Monaco Vinhomes Imperia như thành phố triệu phú giữa đất Cảng phồn vinh.

 

Phân khu Dinh thự The new Monaco Vinhomes Imperia nằm trong vị trí trắc địa biệt lập, yên tĩnh nhất dự án. có Vị trí ven sông ,mang đến cho quý cư dân cuộc sống đẳng cấp thượng lưu trọn vẹn nhất,The new Monaco chính là nơi duy nhất gần bến du thuyền sang trọng và đẳng cấp. Được lấy cảm hứng từ công quốc xa hoa Monaco – nơi đây vốn nổi tiếng với 1/3 dân số là triệu phú, hứa hẹn nơi đây sẽ hội tụ đầy đủ những cư dân tinh hoa đẳng cấp nhất đất Cảng.

Không phải ngẫu nhiên dinh thự the new Monaco trở thành sản phẩm đắt giá nhất và nhận được sự đón nhận quan tâm nhất dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng. Không chỉ hội tụ đầy đủ những yếu tố nổi trội về vị trí, cơ sở hạ tầng cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp tại đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho đế vương tương lai. Nằm trọn trong vùng vịnh đảo xanh mát và biệt lập, nơi giao hòa giữa 3 con sông cùng bến du thuyền đẳng cấp, dinh thự Monaco hiện lên những mảng canh nổi bật cùng cụm tiểu cảnh nhiều sắc màu tạo sức sống là làm nên trái tim rực rỡ của vùng đất đế vương. Nơi đây cũng khơi nguồn cảm hứng để khách hàng thỏa sức sáng tạo, thể hện phong cách sống đẳng cấp gia chủ.

 

Tại khu The Monaco Vinhomes Imperia này, bến du thuyền cũng được thiết kế dành riêng cho cư dân đẳng cấp nhất. Chính nơi đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí mà những ngôi dinh thự trong khu Monaco đều nhìn về, mang lại đời sống tinh thần phong phú, thể hiện đẳng cấp thương lưu tại khu cư dân này. Không chỉ vậy, khu The new Monaco Vinhomes Imperia sẽ được hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích đẳng cấp nhất mang thương hiệu Vinhomes: trung tâm thương mại, trường liên cấp Vinschool, phòng khám, bến du thuyền, club house,…

The new Monaco còn được gây ấn tượng mạnh bởi số lô dinh thự lên đến hơn 100 căn , mỗi căn dinh tự được thiết kế theo ý khách hàng và chủ đầu tư phê duyệt. Phong cách thiết kế có sự hòa quyện giữa nhưng nét cổ điển xa hoa, lại vừa tích hợp sự hiện đại tiện nghi trong nội thất nhập khẩu Châu Âu cao cấp mang đến trọn vẹn không gian sống mới mẻ, sáng tạo theo ý gia chủ. 

Đây là khu ở cao cấp nhất dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng, cư dân sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, yên bình, cảm giác thư thái của khu đô thị bậc nhất ven sông.

Qúy Khách Có thể lựa chọn cho Mình Một Không Gian sống Đẳng cấp và Yên Bình theo phong cách thiết kế Riêng do mình tự Thiết kế Hoặc có thể lựa chọn Mẫu Thiết kế Do chủ đầu Tư vinhomes Xây dụng...

 

Thông Tin Chi tiết  Liên Hệ :Chọn căn+ chính sách Bán hàng, giá bán Mới nhất:

HOTLINE : 096 700 6666 -0907 22 55 77 (CSKH )

(ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI CHỦ ĐẦU TƯ)

 

khu Monaco vinhomes imperiaphân khu monaco ven sôngDinh Thự Monaco Vinhomes Imperia hải phòng


0967 00 6666