ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES VŨ YÊN-VINHOMES ROYAL ISLAND

Phân Khu Venice Vinhomes Hải Phòng : Xứ sở Thanh Bình

PHÂN KHU THE VENICE - VINHOMES IMPERIA

CHÍNH THỨC RA MẮT 

Nhanh tay Đặt chỗ để lựa chọn Vị trí và Lô ứng ý  nhất Liền kề 96m2 & 120m2 

The Venice là phân khu thứ 2 của dự án Sẽ ra mắt sau The Paris , The Venice sẽ mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất Italia. Cùng với công viên xanh rộng lớn nằm ngay bên cạnh, The Venice được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho những quý khách hàng đang kiếm tìm một không gian sống gần gũi, thân thiện với môi trường.

The Venice không hề kém cạnh bất cứ phân khu nào về yếu tố vị trí, The Venice Vinhomes Imperia cũng sở hữu cho mình một “Tọa Độ Vàng” tại khu đô thị ven sông Cửa Cấm. Nằm giữa phân khu Monaco và Manhattan, lại rất gần bến du thuyền, đây là vị thế lý tưởng rất thuận lợi cho việc du ngoạn của gia chủ.

 

---THÔNG TIN THE VENICE---

 

 Liền kề venice : Mặt tiền tối thiểu 8m ; Diện tích 96m2

• Biệt thự song lập venice: Mặt tiền 12m ; Diện tích 144 - 160m2

• Biệt thự đơn lập Venice: Mặt tiền 15m ; Diện tích 216 - 310m2

Số lượng sản phẩm: 460 lô

Thiết kế: Tuân thủ triệt để kiến trúc kiểu Ý, mang nét lãng mạn đặc trưng của thành phố tình yêu Venice

Giá bán: Đang cập nhật  (cuối tháng 4, đầu tháng 5/2017 )

 

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI:

• Không gian xanh công viên và sông đào nhân tạo

• Khu phức hợp thể thao

• Bến du thuyền

• Bể bơi ngoài trời

• Sân bóng rổ

• Trường mần non

• Khu vui chơi và sân chơi trẻ em

--- VỊ TRÍ PHÂN KHU VENICE TẠI DỰ ÁN ---

--- NHỮNG SẢN PHẨM CÓ MẶT TẠI THE VENICE ---

NHÀ PHỐ LIỀN KỀ -BIỆT THỰ SONG LẬP & ĐƠN LẬP

Nhà liền kề khu Venice tại dự án Vinhomes Imperia có số lượng 224 căn với diện tích từ 96 – 120m2, trong đó mặt tiền 8m. Mỗi căn đều là tâm huyết của các kiến trúc sư nổi tiếng, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp với những đường nét tinh tế, không gian thoáng mát và hài hòa nhất. So với 2 sản phẩm còn lại của phân khu Paris thì Liền kề khu venice tại Vinhomes Imperia có mức giá “mềm nhất” và được nhiều khách hàng chú ý.

Với những KH muốn sở hữu nhà ở tại phân khu Venice, thích không gian sống gia đình riêng tư,yên bình mà chưa đủ điều kiện mua biệt thự, thì liền kề Phân khu Venice Vinhomes Imperia là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Còn nếu bạn muốn sở hữu 1 Lô Biệt thự Song lập chỉ với 162 Lô,  mà hợp với hướng Tuổi của mình (Tây tứ trạch) Hướng Tây Nam Và Đông Bắc Thì phân khu Venice là lựa chọn tốt và hợp lý nhất cho bạn với Diện tích vô cùng hợp lý 144m2 ( mặt tiền 12m , chiều sâu 12m ), thay vì sở hữu 1 Lô biệt thự to vượt quá tầm tài chính của mình như bên Paris 200m2 ,Bạn lại có thể bớt đi được 1 khoản tài chính tương đối cho mình Vì bật mí là giá Phân khu Venice và diện tích vừa phải sẽ rất hợp túi tiền cho bạn

Đối với Biệt Thự Đơn Lập Riêng biệt Tại Phân khu Venice, thì không phải bàn cãi về vị trí và thiết kế ,chỉ  với 74 Lô Đợn lập góc.số lượng vô cùng hiếm và có hạn, Với diện tích trung bình là Từ 216m2, 284m2 ,308m2.. và 360m2. Với 2 view chính là view Công viên và view nhìn sông kênh đào.

Nếu bạn là người thuộc Típ hướng Ngoại, thích sự nhộn nhịp và năng động Thì bạn có thể lựa chọn cho mình Lô Biệt Thự đơn lập có diện tích 284m2 và 308m2  (View Sông Đào) để hưởng thụ vẻ đẹp của dòng sông đào nước chảy và những giây phút ngắm nhìn nhạc nước vui nhộn vào những buổi cuối tuần đoàn tự bên gia đình  , Còn nếu bạn là những vị khách hàng thuộc Típ hướng Nội ,thích sự yên bình và không gian tĩnh, nhiều cây xanh, hoa lá thì hãy chọn cho mình Lô biệt Thự Bên trong sát công viên với diện tích 216m2 và 261m2...

 

Để Chi tiết ,Quý khách vui Lòng Liên hệ với chúng Tôi để nhận thông Tin Mặt BẰNG đầy đủ và chi tiết Gía cập nhật mới nhất

Hotline:0907 22 55 77 |  096 700 6666

Sàn Giao Dịch Vinhomes Imperia Hải Phòng


0967 00 6666