ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

Phân Khu Quyền Uy và Đặc Quyền Riêng Tại Vinhomes Imperia-The New Monaco

 

Chủ đầu tư Vingroup Chính thức mở bán Phân khu Vip và Hoành tráng nhất dự án Vinhomes Imperia

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Monaco, tiểu khu The New Monaco thuộc dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng được ví như viên ngọc quý với 4 đặc tính: QUÝ - SANG - SÁNG - HIẾM mang đến cho chủ nhân chốn an cư xứng tầm đẳng cấp

Có phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ công quốc xa hoa Monaco, tiểu khu The New Monaco được biết đến như “viên ngọc quý” giữa lòng khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng.

phân khu The New Monaco được xem là một thành viên mới nhất của khu đô thị Vinhomes Imperia vốn được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa, mật độ cây xanh lớn, hệ thống tiện ích đẳng cấp đồng bộ, chất lượng xây dựng và chất lượng an ninh hàng đầu Hải Phòng. Song song với đó, gần 300 căn biệt thự đầu tiên vừa được bàn giao thành công tại khu đô thị càng khiến giới đầu tư săn lùng và quan tâm tới phân khu này.

‘Hàng thửa’ cho nhu cầu sống đẳng cấp

The New Monaco được quy hoạch tỉ mỉ, kỳ công để cư dân có thể hưởng trọn lối sống sinh thái ngập tràn. Mỗi cơ ngơi tại đây hứa hẹn sẽ mang đậm dấu ấn thẩm mỹ của gia chủ.


Đặc biệt, từ The New Monaco Vinhomes Hải phòng, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận những tiện ích nội khu đẳng cấp như trường liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, tòa tháp khách sạn 45 tầng…, mà còn được hưởng thụ hàng loạt tiện ích mới được quy hoạch bổ sung cho phân khu này như khu vui chơi trẻ em, BBQ, khu tập gym ngoài trời, vườn cây,…Trên bản đồ quy hoạch khu đô thị, The New Monaco hưởng lợi kép về vị trí khi không chỉ tọa lạc tại nơi giao hoà 3 con sông: sông Thượng Lý, sông Cửa Cấm và sông đào cảnh quan, mà còn nằm trọn trong khu vực biệt lập và yên tĩnh nhất khu đô thị.

“Vợ chồng tôi rất thích ở chỗ hiện đại nhưng phải thật gần với thiên nhiên và yên tĩnh, vì nhà có cả người già lẫn trẻ con. Riêng tôi và ông nội đều mê chơi thể thao nên khi chọn được The New Monaco, tôi rất vui vì khu này không gian thoáng đãng, nhiều tiện ích, cân bằng được đủ các tiêu chuẩn của cả nhà”, anh Đ. Đức (45 tuổi), một doanh nhân Hải Phòng cho biết.

 

Theo Chủ đầu tư Vinhomes, chỉ riêng trong tiểu khu The New Monaco có tới 3 loại hình sản phẩm: Đơn lập, song lập, dinh thự cùng 10 mẫu thiết kế mặt ngoài, lấy cảm hứng từ vương quốc xa hoa Monaco. Do đó, mỗi căn biệt thự vì thế sẽ đặc trưng bởi kiến trúc trang nhã, phóng khoáng như những “cung điện” thu nhỏ. 

Giải thích việc The New Monaco hút giới đầu tư cá nhân, anh Hàn Hải, môi giới một sàn bất động sản lâu năm tại Hải Phòng khẳng định một trong những điểm tích cực của dự án nằm ở danh mục sản phẩm biệt thự và dinh thự đa dạngCác loại diện tích trong phân khu từ: 191m2-250m2-350-550m2, Với thiết kế tráng lệ và hoa lệ ,tạo nên vẻ đẹp và chất riêng  với đặc quyền Biệt lập riêng tư mà các khu khác không có.

Đặc biệt kiến trúc với thức cột và mái vòm được khách hàng Hải Phòng đánh giá cao bởi những đường nét này mang lại cho The New Monaco dáng dấp của một dinh thự sang trọng, bề thế thực sự với nhiều loại diện tích khác nhau

 

Liên hệ Đặt Hàng và nhận giá bán, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư

Hotline: 096 700 6666

 


0967 00 6666