ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

PHÂN KHU MỸ THỜI THƯỢNG THE MANHATTAN VINHOMES IMPERIA

PHÂN KHU MỸ-THE MANHATTAN VINHOMES IMPERIA

BAO GỒM

Biệt thự Song Lập 144m-160m2, có giá từ: 5.8 -6,6  tỷ/Lô 

Biệt Thự Đơn Lập: 250-300-400m2: có giá từ : 9 tỷ-11 tỷ-12tỷ /Lô

Vị trí: nằm tại Phía Tây Nam dự án, Giáp phân khu Boutique House

>> Chỉ 30% giá trị Kí HDMB, Tháng 11/2018 giao nhà ,  hưởng chính sách GÓI ưu đãi Vay 24 Tháng  0%  lãi suất 

 • Biệt thự Song Lập: Mặt tiền 12m ; Diện tích 144m2 – 160m2-184m2

 • Biệt thự Đơn Lập: Mặt tiền 15m ; Diện tích 207 m2– 280m2-300m2-365m2

Số lượng sản phẩm: Duy nhất chỉ 236 Lô 

Thiết kế: Tuân thủ triệt để kiến trúc kiểu Mỹ, công nghệ hiện đại.thể hiện mức sống đầy năng động

 Tiện ích nổi trội

 • Kết nối với tháp khách sạn 5 sao 45 tầng và tổ hợp dịch vụ đẳng cấp

 • Trung tâm thương mại Vincom Plaza

 • Quảng trường ánh sáng đa tiện ích

 • Sân khấu ngoài trời

  • Đài phun nước

  • Đường dạo bộ mua sắm

  • Khu vui chơi trẻ em và thanh thiếu niên

 

Phân khu Manhattan tại Vinhomes Hải Phòng là một trong những phân khu có nhịp sống hiện đại theo phong cách Mỹ. Đây được coi là “Manhattan trong lòng thành phố Cảng” – nơi riêng tư, yên bình và an toàn. Với kiến trúc và cảnh quan vừa hiện đại vừa thanh lịch, phân khu này chính là nơi an cư lý tưởng cho những quý khách hàng trẻ, yêu thích cuộc sống năng động.

A— BIỆT THỰ SONG LẬP —

– Biệt thự Vinhomes Imperia tại phân khu Manhattan dự kiến sẽ có diện tích từ  140m2 đến 160m2. Đây là điểm nhấn của khu đô thị với thiết kế hài hòa, khu sân vườn rộng, nội thất đẳng cấp. Những lô biệt thự hướng sông đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường. Biệt thự đơn lập và song lập Mahattan Vinhomes Imperia có kiến trúc thông minh, tinh tế, các căn biệt thự song lập sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp.

B— BIỆT THỰ ĐƠN LẬP —

Biệt thự đơn lập Paris Vinhomes Imperia có mặt tiền tối thiểu 15m, được xây dựng trên diện tích đất rộng từ 250 – 300m2. Tổng số căn biệt thự đơn lập tại đây là 96 căn. Với vị trí giáp trường học và giáp sông sẽ đáp ứng nhu cầu học tập của các gia đình có trẻ nhỏ và mang tới không gian sống thoáng đãng cùng tầm view hướng thủy tuyệt đẹp. Đây được coi là điểm sáng của cả khu đô thị bởi các lô biệt thự hướng sông, khu sân vườn xanh mát rộng rãi và nội thất nhập khẩu châu Âu

-ƯU ĐIỂM NỔI BẬT 

1. GẦN KHU TIỆN ÍCH CHUNG

Nằm ngay sát khu vực tiện ích chung của toàn dự án; trung tâm thương mại, tổ hợp khách sạn 45 tầng, khu boutiqye house, gần đường Bạch Đằng và chân cầu Bính. Phân khu Manhattan Vinhomes Imperia Hải Phòng không chỉ giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp nội khu mà còn đi đến khu tiện ích ngoại khu của thành phố một cách nhanh chóng.

2. SẢN PHẨM ĐA DẠNG

– Manhattan Vinhomes Imperia mang đến phong cách sôi động – trẻ trung với các loại hình sản phẩm sang trọng, độc đáo. Đó là biệt thự song lập, biệt thự đơn lập giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo tiêu chí và sở thích.

3. GẦN QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM

– Phân khu Manhattan Vinhomes Hải Phòng nằm rất gần quảng trường trung tâm dự án, đây chính là địa điểm lý tưởng nhất dành cho những quý khách hàng ưa thích cuộc sống sôi động và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp của khu đô thị số 1 Hải Phòng.

4. TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI

– Cư dân biệt thự Manhattan sang trọng, quý vị sẽ được sở hữu vô vàn tiện ích hiện đại: Trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học Vinschool, phòng tập thể thao, trung tâm thương mại Vincom, bến du thuyền, sân khấu nhạc nước, Club House…

Có thể nói The Manhattan-Vinhomes Imperia là một trong những phân khu độc đáo tại dự án với xu hướng thiết kế thông minh là gia tăng diện tích, giúp gia chủ tận dụng không gian tối đa theo phong cách Mỹ.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ

HOTLINE ĐẠI DIỆN : 096 700 6666 


0967 00 6666