ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

Niềm vui nhân đôi cho khách mua biệt thự The Paris - Vinhomes Imperia

Niềm vui nhân đôi cho khách mua biệt thự The Paris - Vinhomes Imperia

 

Trong tháng 10, khách mua biệt thự The Paris đón nhận cùng lúc 2 tin vui: phân khu đang hoàn thiện đúng tiến độ và Chủ đầu tư Vingroup vừa tung chính sách bán hàng mới bao gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

..............................

Phân khu The Paris đang dần hoàn thiện

 

Hoàn thiện tiện ích và cảnh quan

Là phân khu sở hữu tầm nhìn hai mặt sông đầu tiên tại thành phố Cảng Hải Phòng và chiếm giữ vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay cửa ngõ Khu đô thị phức hợp đẳng cấp Vinhomes Imperia, The Paris hội tụ lý tưởng cả hai yếu tố cận giang, cận lộ: hai mặt tiếp giáp sông Thượng Lý và sông đào cảnh quan, một mặt tiếp giáp trục đường bao quanh dự án.

 

Với những lợi thế đặc biệt, từ ngày ra mắt đến nay, The Paris luôn nằm giữa tâm điểm săn đón của giới đầu tư và khách mua tại đất Cảng với tốc độ giao dịch ấn tượng. Bên cạnh đó, tiến độ thi công, bàn giao của The Paris luôn diễn ra thuận lợi, đúng tiến độ, thể hiện uy tín và cam kết cao của Chủ đầu tư. Tính đến tháng 10, 81 căn biệt thự The Paris trong giai đoạn 1 của dự án đã được bàn giao thành công. Các lô biệt thự còn lại cũng dần hoàn tất kết cấu tầng, sẵn sàng hoàn thiện ngoại thất.

 

Cùng với đó, hạ tầng nội khu đang thành hình, trong đó một số tuyến đường nội bộ phân khu The Paris đã trải nhựa hoàn thiện. Hạng mục cảnh quan công cộng bao gồm cây đô thị, công viên ven sông bắt đầu phủ xanh khu đô thị.

 

Phân khu The Paris lấy cảm hứng từ kiến trúc của thủ đô nước Pháp

 

Nhiều ưu đãi cho khách mua biệt thự

Giữa tháng 10, nhân thời điểm phân khu The Paris đang đi đến những bước cuối cùng của giai đoạn hoàn thiện thi công, Chủ đầu tư Vingroup đã tung gói chính sách bán hàng hấp dẫn với nhiều lựa chọn ưu đãi. Trong đó, nổi bật nhất là hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị biệt thự.

 

Với các nhà đầu tư có nhu cầu tích trữ vốn để song song đầu tư các kênh khác, Chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng vay miễn lãi suất trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc. Trong trường hợp khách hàng không nhận hỗ trợ lãi suất, lựa chọn chi trả hoàn toàn bằng vốn tự có sẽ nhận 3% chiết khấu trực tiếp vào giá biệt thự. Như vậy, khách hàng dù lựa chọn hình thức thanh toán nào cũng được hưởng lợi từ chính sách này. Các giai đoạn thanh toán cũng được Chủ đầu tư cân đối, chia nhỏ thành 6 đợt, giúp gia tăng sự linh hoạt về tài chính cho khách mua.

 

Đặc biệt, khách hàng hoàn tất thanh toán sớm 95% giá trị biệt thự được hưởng mức chiết khấu 10,5%/năm hoặc 9%/năm trong trường hợp khách hàng thanh toán trước hạn từng phần (chiết khấu trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn). Bên cạnh đó, khách cam kết về ở sớm sẽ được nhận thẻ quà tặng Vin ID có giá trị 300 - 400 triệu đồng.

 

Tâm điểm của chính sách bán hàng được Chủ đầu tư Vingroup công bố trong tháng 10 là chương trình Bốc thăm trúng thưởng tháng 10 dành cho tất cả khách hàng hoàn tất đặt cọc từ ngày 01/10/2017 đến 31/10/2017 và ký Văn bản thỏa thuận/Thủ tục đặt cọc trước ngày bốc thăm (dự kiến 12/11/2017). Với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng, chương trình bao gồm nhiều quà tặng giá trị: xe ô tô Mazda CX5, xe SH, vàng 9999 và thẻ VinID Gift Card. Với mong muốn tri ân khách hàng, Chủ đầu tư còn ưu ái miễn phí dịch vụ đến hết ngày 30/06/2018 cho toàn bộ Khách mua biệt thự/liền kề The Paris đã ký Hợp đồng mua bán trước ngày 31/12/2017.

 

Dự kiến bàn giao vào cuối năm nay, phân khu The Paris vinhomes imperia đang đi đến cuối hành trình đầy tự hào: trở thành một biểu tượng của sự tổng hòa tinh thần phóng khoáng đất Cảng và phong cách lãng mạn đậm chất Pháp. Là phân khu sẽ hoàn thiện đầu tiên của Vinhomes Imperia, The Paris đặt viên gạch đầu tiên thiết lập “chuẩn sống resort” đẳng cấp mang thương hiệu Vingroup cho cư dân Hải Phòng.

==============

Dự án Vinhomes Imperia có tổng diện tích lên đến 78,5ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng – cửa ngõ kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố.

Đây là khu đô thị đầu tiên tại Hải Phòng được kiến tạo theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” với đầy đủ tiện ích hàng đầu nhằm mang đến phong cách sống resort cho cư dân tương lai, bao gồm: trường liên cấp Vinschool, phòng khám Quốc tế Vinmec, TTTM Vincom, siêu thị Vinmart, cửa hàng tiện lợi Vinmart+, Clubhouse tiêu chuẩn 5 sao, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, nhà đánh golf, sân golf mini, khu BBQ, bến thuyền…

Thông Tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline 0967 00 6666

www.vinhomeshaiphong.net


0967 00 6666