ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ KHI ĐẦU TƯ SHOPHOUSE

Những điểm cần lưu ý và tham khảo qua khi đầu tư về sản phẩm nhà mặt phố thương mại-hay còn lại là Shophouse

"Nhà phố thương mại đắt nhưng lại sắt ra miếng nên có tiền cũng chưa chắc đã mua được bởi số lượng hạn chế và rất ít người có nhu cầu bán trong khi người mua lại xếp hàng dài. Có thời điểm, một chủ nhà trên phố Hàng Đào rao bán nhưng có tới cả chục khách hàng tranh nhau mua", bà Tý cho hay.

Cũng theo Một môi giới chuyên nghiệp 20 năm kinh nghiệm tại hải phòng cho hay : "Mua nhà mặt phố  thì xác định không có giá dưới 80 triệu/m2. Vào trong khu phố trung tâm mức giá luôn xác định dao động trong trên dưới 250-300 triệu/m2. Đối với các tuyến phố quận Ngô quyền, Lê Chân ,hồng Bàng thì mức giá trong khoảng từ 150 đến 300 triệu/m2 tùy thuộc tính chất sôi động của từng khu phố. Các quận ,huyện khác như hải an,kiến an,đồ sơn.. có mức giá mềm hơn một chút nhưng ít nhất cũng từ 60- 80 triệu trở lên. Nhà diện tích càng nhỏ, phố càng trung tâm, vỉa hè càng rộng thì giá càng cao".

Theo nhận định của các chuyên gia có 3 ưu điểm vượt trội của nhà phố (mặt tiền ) khiến các nhà đầu tư quan tâm tới loại hình bất động sản này.

A-Thứ nhất, nhà phố Thương mại mặt tiền là loại hình bất động sản phức hợp với tính đa năng cá biệt. Chủ nhà có thể sử dụng kết hợp nhiều mục đích cùng một lúc vừa có thể ở các tầng trên, cho thuê tầng trệt hoặc cho thuê cả căn. Nhà mặt tiền cũng rất dễ cho thuê và khá được giá.

B-Thứ hai, nhà phố Thương mại Shophouse mặt tiền vốn đã ít lại khan hiếm dần theo thời gian, thậm chí có thể bị thu hẹp dần theo thời gian. Hàng hóa càng hiếm càng quý giá, đây sẽ là lợi thế lớn cho gia chủ hoặc nhà đầu tư có nhà mặt tiền vì nắm giữ tài sản độc nhất vô nhị.

C-Hơn thế nữa, nhà mặt phố được xem là dòng sản phẩm lưu giữ tài sản ổn định nhất vì chống được trượt giá và lạm phát. Nhà phố mặt phố cũng dẫn đầu về tốc độ tăng giá so với các loại bất động sản khác, vượt trội hoàn toàn so với căn hộ, biệt thự, nhà dự án, đất nền. Chính thói quen hoạt động kinh doanh bám theo các trục đường mặt tiền của người Việt đã khiến nhà phố mặt tiền vẫn giữ vững và nâng cao giá trị.

Vì vậy khi đầu tư dòng sản phẩm nhà phố mặt tiền thương mại tại dự án Khu đô thị xi măng Vinhomes Riva city hải phòng, Quý khách hãy có một cái nhìn đúng đắn và đưa ra quyết định nhanh Gọn, và phải là người có sự hiểu biết thông thạo về thị trường cũng như nhu cầu ,tính thanh khoản lâu dài.

 

                                                                                    hình ảnh minh họa

trân trọng!

nhà phố thương mại hải phòng, shophouse hải phòng, shophouse khu đô thị xi măng hải phòng. nhà phố shophouse hải phòng, vincom shophouse hải phòng, nhà phố thương mại vincom hải phòng


0967 00 6666