ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

Không gian sống xanh tại Vinhomes Imperia Hải Phòng-The New Monaco

Không gian sống xanh tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Hơn 100 khách mời vừa tham quan các biệt thự đơn lập, song lập và dinh thự lấy cảm hứng kiến trúc từ công quốc Monaco.

Chủ đầu tư Vinhomes vừa tổ chức sự kiện trải nghiệm "Khám phá tinh hoa - Trải nghiệm đẳng cấp" dành cho số ít những khách hàng thân thiết. Chương trình được thiết kế như một "tour du lịch" giúp các cư dân tương lai khám phá không gian sống xanh, hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Imperia (Hải Phòng).

Chị Nguyễn Thị Ngọc Hà - một trong những cư dân đầu tiên dọn về ở tại Vinhomes Imperia chia sẻ lý do chọn mua là bởi nơi đây có môi trường xanh sạch đẹp, văn minh hiện đại và an ninh bậc nhất Hải Phòng. "Bên cạnh đó tôi muốn chọn trường học tốt nhất cho con mình là Vinschool", chị nói.

 

Các chủ nhân tương lai tại khu đô thị vừa được trải nghiệm không gian sống thực sự của mình.

 

Lần đầu tiên đến tham quan dự án, sau khi nghe các chuyên viên tư vấn mô tả về tiểu khu The New Monaco hình thành trong tương lai, ông Hoàng Dũng - chủ doanh nghiệp tại Hải Phòng thấy thích ngay. Theo ông, nếu sống ở đây, vừa bước ra thềm nhà là tận hưởng không gian xanh mát giữa cỏ cây, sông nước hữu tình, giúp gia đình trải nghiệm không gian sống thư thái chưa từng có được.

Hào hứng với tiểu khu sinh thái The New Monaco của dự án, ông Lê Trung Tấn, một nhà đầu tư ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng chia sẻ, Vinhomes Imperia là khu đô thị hội tụ nhiều yếu tố để đầu tư trong tương lai.Lần đầu tiên đến tham quan dự án, sau khi nghe các chuyên viên tư vấn mô tả về tiểu khu The New Monaco hình thành trong tương lai, ông Hoàng Dũng - chủ doanh nghiệp tại Hải Phòng thấy thích ngay. Theo ông, nếu sống ở đây, vừa bước ra thềm nhà là tận hưởng không gian xanh mát giữa cỏ cây, sông nước hữu tình, giúp gia đình trải nghiệm không gian sống thư thái chưa từng có được.

Bên ngoài tiểu khu sinh thái The New Monaco.

 

The New Monaco là tiểu khu cuối cùng của Vinhomes Imperia, sở hữu những giá trị độc tôn, dành cho giới thượng lưu hàng đầu. Vị trí của tiểu khu là nơi giao nhau của sông Thượng Lý, sông Cấm và con sông đào chạy dọc dự án, với miền không gian sinh thái ngập tràn, phong thủy đầy vượng khí, hòa cùng mảng xanh lên tới 4haBà Nguyễn Thị Hồng Bích - Giám đốc Ban quản lý khu đô thị Vinhomes Imperia cho hay, "Khám phá tinh hoa, trải nghiệm đẳng cấp" là sự kiện trải nghiệm đầu tiên được tổ chức ngay trong khuôn viên khu đô thị, mang lại cho khách hàng cơ hội tận hưởng, trải nghiệm trọn vẹn nhất những giá trị sống mà Vinhomes Imperia mang lại. Đây cũng là cơ hội để các cư dân tương lai ngắm nhìn sự đổi thay từng ngày của khu đô thị.

Tiểu khu kết nối trực tiếp đến quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18ha; tổ hợp khu khách sạn - thương mại - giải trí cao 45 tầng cùng công viên The Paris và công viên ven sông Thượng Lý.

Cũng giống như toàn bộ khu đô thị Vinhomes Imperia, tại The New Monaco, hệ thống an ninh đa lớp 24/7 được trang bị nhằm mang đến cuộc sống riêng tư, yên tĩnh và an tâm tuyệt đối cho cư dân.

Dự án gồm ác biệt thự đơn lập, song lập và dinh thự lấy cảm hứng kiến trúc từ công quốc Monaco.

Ngày 08/9 tới, chủ đầu tư tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với sự tham gia của các chủ nhân đã sở hữu các sản phẩm tại khu đô thị Vinhomes Imperia với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3,5 tỷ đồng. Trong đó giải nhất là chiếc ôtô Mercedes E250 trị giá 2,5 tỷ  đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ: Để chào đón những chủ nhân tương lai, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi, gồm: tặng gói vay vốn lãi suất lên tới 24 tháng hoặc chiết khấu không vay lên đến 5%. Ngoài ra, 20 khách hàng đầu tiên hoàn thành thủ tục mua biệt thự The New Monaco sẽ nhận gói nội thất trị giá 300 triệu đồng cho các căn song lập; 500 triệu đồng cho các căn đơn lập, dinh thự.

Ngày 08/9 tới, chủ đầu tư tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với sự tham gia của các chủ nhân đã sở hữu các sản phẩm tại khu đô thị Vinhomes Imperia với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3,5 tỷ đồng. Trong đó giải nhất là chiếc ôtô Mercedes E250 trị giá 2,5 tỷ  đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Để biết thêm chi tiết,

xin liên hệ:  096 700 6666

http://monaco-vinhomesimperia.com/


0967 00 6666