ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

Dạ tiệc trắng Vinhomes Imperia: Đêm tri ân khách hàng trên du thuyền sang trọng

Sự kiện tri ân khách hàng mang tên “Dạ tiệc trắng Vinhomes Imperia” - khu đô thị phức hợp đẳng cấp tại Hải Phòng (phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng) vừa diễn ra vào ngày 22-23/7, với sự tham gia của gần 200 khách mời là những khách hàng đã sở hữu biệt thự và khách hàng quan tâm dự án.

Thông qua chương trình, khách mời đã có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng kết hợp với việc tìm hiểu, gắn kết cộng đồng tương lai,… Đặc biệt, đêm tiệc tri ân được tổ chức trên du thuyền 5 sao sang trọng bậc nhất rất ấn tượng với trang phục màu trắng của tất cả khách mời.

Các hoạt động teambuilding, tham quan vịnh Hạ Long, làng chài, chèo thuyền kayak,… diễn ra sôi nổi. Qua đó, những cư dân Vinhomes Imperia tương lai đã trải nghiệm những phút giây thư giãn cùng nhau khi hòa mình cùng thiên nhiên, kết nối và giao lưu thân tình trên tinh thần “tình làng, nghĩa xóm”.


Trong đêm tiệc tri ân, khách mời được thưởng thức các tiết mục đặc sắc từ ca sĩ, vũ công nổi tiếng, hòa cùng vũ điệu flamenco sôi động và tham gia biểu diễn, giao lưu văn nghệ. Đặc biệt, cư dân còn có dịp nhìn lại tổng quan dự án, các tiện ích nổi bật, các phân khu đang được hình thành tại Vinhomes Imperia một cách trực quan và sinh động.


Chia sẻ niềm vui cùng quý cư dân, đại diện chủ đầu tư Vingroup cho biết: “Không chỉ quyết tâm xây dựng một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp tại thành phố cảng Hải Phòng, chúng tôi luôn nỗ lực để phát triển Vinhomes Imperia trở thành nơi hội tụ tinh hoa con người - phong thủy, từ đó góp phần xây dựng Hải Phòng ngày một thịnh vượng, hiện đại hơn”.Một khách hàng tại quận Kiến An, TP. Hải Phòng - sở hữu biệt thự tại tiểu khu The Manhattan chia sẻ: “Chủ đầu tư Vingroup tại hải phòng rất chu đáo trong mọi hoạt động từ tư vấn mua hàng, tham quan biệt thự mẫu, cho đến tổ chức tiệc tri ân long trọng và ý nghĩa,… Gia đình tôi ngày càng yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn Vinhomes Imperia là bến đỗ bình yên và hạnh phúc”.

Thông qua tất cả hoạt động, chúng tôi mong rằng quý cư dân cảm nhận được sự quan tâm, đầu tư của Vingroup trong việc kết nối, hình thành cộng đồng cư dân tinh hoa tại Hải Phòng. Đây cũng là lời cảm ơn chân thành của chủ đầu tư đến quý khách hàng đã tin tưởng, gắn bó và đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua”.

Chính thức ra mắt vào tháng 4/2017, khu đô thị Vinhomes Imperia có tổng diện tích lên đến 78,5ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng - cửa ngõ kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố, nơi đây cũng là nơi giao hòa của 3 dòng sông lớn, mang tài lộc, may mắn.


 

Mới đây, Vingroup vừa ra mắt phân khu thứ tư The Manhattan - được lấy cảm hứng từ “khu nhà giàu” Manhattan (TP. New York, Hoa Kỳ). Do nằm kế bên toà tháp khách sạn cao 45 tầng hiện đại nhất thành phố - The Manhattan còn được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của toà tháp như: Khu trung tâm thương mại Vincom Plaza, nhà hàng, khách sạn, hồ bơi, Sky lounge, fitness & spa... và tổ hợp Quảng trường Ánh Sáng rộng 3,18ha. Ngoài ra, The Manhattan cũng được thụ hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp của cả dự án như: phòng khám Vinmec; trường liên cấp Vinschool; bến thuyền sang trọng; 2 công viên nội khu; vườn hoa, cây xanh bóng mát; đường dạo; khu BBQ; khu phức hợp thể thao gồm sân bóng đá; sân tennis, sân bóng rổ; bể bơi ngoài trời… Hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp này không chỉ mang đến chất lượng sống và giá trị vượt trội mà còn góp phần thúc đẩy diện mạo đô thị và nâng cao tiêu chuẩn sống tại địa phương.Với điểm nhấn là tòa tháp khách sạn cao 45 tầng, Vinhomes Imperia hội tụ các phong cách kiến trúc nổi tiếng thế giới, tạo nên đặc trưng cho 4 phân khu bao gồm: Phong cách cổ điển, lãng mạn của nước Pháp tại phân khu The Paris; Phong cách hào hoa, phóng khoáng của nước Ý tại phân khu The Venice; Phong cách hiện đại, thời thượng của nước Mỹ tại phân khu The Manhattan (Mỹ) và phong cách lộng lẫy xa hoa tại phân khu The Monaco. 

Bên cạnh đó, việc đẩy nhanh tiến độ ra mắt các phân khu đã khẳng định nỗ lực từ phía chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân Hải Phòng cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Mọi Thông Tin Vui Lòng Liên hệ Hotline: 096 700 6666 

 


0967 00 6666