ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

CÁC LOẠI DIỆN TÍCH KHU PARIS ĐANG BÁN TỐT: 98M2-112M2-200M2-250M2-400M2

 

THE PARIS – VINHOMES IMPERIA

The Paris – Vinhomes Imperia được truyền cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển lãng mạn, tinh tế và sang trọng kết hợp với những yếu tố nhà vườn ở vùng thôn quê nước Pháp đầy nắng, tiểu khu The Paris là sự tái hiện hoàn hảo của kinh đô sáng sáng, tình yêu. Những ban công ngập tràn hoa, những ô cửa sổ vuông cao được trổ khéo léo ở từng căn biệt thự trắng tinh khôi mang đến chất Pháp đặc trưng khó lẫn.

— THÔNG TIN THE PARIS —

Vị trí: Phía Đông Nam dự án, Giáp sông Thượng Lý

Loại hình: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liền kề

      • Nhà phố (liền kề): Mặt tiền tối thiểu 7m ; Diện tích 98 – 144m2 ; Giá trung bình từ 4,3 – 4,7 tỷ (VAT+KPBT)

• Biệt thự song lập: Mặt tiền tối thiểu 10m ; Diện tích 175 – 403m2 ; Giá trung bình từ 6,3 – 7,3 tỷ (VAT+KPBT)

• Biệt thự đơn lập: Mặt tiền tối thiểu 15m ; Diện tích 250 – 405m2 ; Giá trung bình từ 9 – 13 tỷ (VAT+KPBT)

Số lượng sản phẩm: 535 lô

Thiết kế: Tuân thủ triệt để kiến trúc kiểu Pháp, xa hoa, tráng lệ

Giá bán: Từ 32 triệu/m2 (đã bao gồm VAT+KPBT)

LIÊN HỆ GIÁ CHI TIẾT TỪNG LOẠI: 096 700 6666

Tiện ích nổi trội

• Giáp bảo tàng Xi măng và Quảng trường Ánh sáng

• Nhạc nước

• Trường liên cấp Vinschool

• Clubhouse, bảo tàng

• Bể bơi ngoài trời

• Vườn nướng BBQ

• Khu vui chơi trẻ em

• Sông đào cảnh quan uốn quanh với dải công viên ven kênh

Tình trạng mở bán: Đang mở bán Biệt Thự, Liền Kề Phân Khu PARIS

 

CHÍNH SÁCH ĐẶT CỌC

DÀNH CHO BIỆT THỰ VINHOMES IMPERIA (KHU PARIS)

—– Tháng 03/2017 —–

I. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

• Thời gian áp dụng: Từ ngày 16/03/2017 cho đến khi có chính sách mới thay thế

• Đối tượng áp dụng: Khách hàng đặt cọc đăng ký chọn mua Biệt thự/ Liền kề (BT/LK) Vinhomes Imperia (Khu Paris)

CHÍNH SÁCH ĐẶT CỌC

DÀNH CHO BIỆT THỰ VINHOMES IMPERIA (KHU PARIS)

----- Tháng 03/2017 -----


— BIỆT THỰ ĐƠN LẬP —— VỊ TRÍ PHÂN KHU PARIS TẠI DỰ ÁN —

 

— NHỮNG SẢN PHẨM CÓ MẶT TẠI THE PARIS —

Không phải ngẫu nhiên mà The Paris Vinhomes Imperia trở thành phân khu đắt giá nhất và được đông đảo khách hàng quan tâm nhất dự án Vinhomes Imperia. Đây là chính là phân khu được mở bán đầu tiên của dự án và sở hữu 3 sản phẩm đẳng cấp gồm: Liền kề, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập.

— NHÀ PHỐ LIỀN KỀ —

Nhà liền kề Vinhomes Imperia có số lượng 206 căn với diện tích từ 98 – 144m2, trong đó mặt tiền 7m-9m. Mỗi căn đều là tâm huyết của các kiến trúc sư nổi tiếng, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp với những đường nét tinh tế, không gian thoáng mát và hài hòa nhất. So với 2 sản phẩm còn lại của phân khu Paris thì Liền kề Vinhomes Imperia có mức giá “mềm nhất” và được nhiều khách hàng chú ý. Với những KH muốn sở hữu nhà ở tại phân khu Paris, thích không gian sống gia đình riêng tư mà chưa đủ điều kiện mua biệt thự, thì liền kề Vinhomes Imperia là sự lựa chọn tối ưu cho họ.

 

— BIỆT THỰ SONG LẬP —

Biệt thự song lập phân khu Paris Vinhomes Imperia có tổng số 81 căn ở giai đoạn 1 và 152 căn ở giai đoạn 2.  Hiện tại 81 căn giai đoạn 1 đã hoàn thiện. Thiết kế biệt thự song lập phân khu Paris như sau:

      • Mặt tiền: rộng 12m

      • Diện tích đất: 175 – 403m2

Kế thừa những tinh hoa của phong cách kiến trúc Pháp, biệt thự song lập Paris Vinhomes Hải Phòng được rất nhiều các khách hàng trong nước cũng như việt kiều tại Việt Nam ưa chuộng, đây là sự lựa chọn lý tửng cho các gia đình đa thế hệ.

Với lối kiến trúc thông minh, tinh tế, các căn biệt thự song lập sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp, sang trọng và lý tưởng cùng các dịch vụ tiện nghi nhất dành cho mọi khách hàng.

 

Biệt thự đơn lập Paris Vinhomes Imperia có mặt tiền tối thiểu 15m, được xây dựng trên diện tích đất rộng từ 250 – 300m2. Tổng số căn biệt thự đơn lập tại đây là 96 căn. Với vị trí giáp trường học và giáp sông sẽ đáp ứng nhu cầu học tập của các gia đình có trẻ nhỏ và mang tới không gian sống thoáng đãng cùng tầm view hướng thủy tuyệt đẹp. Đây được coi là điểm sáng của cả khu đô thị bởi các lô biệt thự hướng sông, khu sân vườn xanh mát rộng rãi và nội thất nhập khẩu châu Âu

 

— 4 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THE PARIS —

1. VỊ TRÍ TRUNG TÂM

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm bên dòng sông Thượng Lý và sông đào cảnh quan, The Paris được ví như một miền thiên nhiên thuần khiết cùng những tiện ích sống đỉnh cao, mang tới phong cách sống “resort” ngay trong lòng đất Cảng..

2. SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Phân khu Paris sẽ có tổng cộng 535 căn gồm các loại hình sản phẩm sang trọng, độc đáo, đó là biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo tiêu chí và sở thích. Được tư vấn, thiết kế và giám sát thi công bởi nhà thầu hàng đầu thế giới – Humphreys & Partners (Mỹ). Phân khu mang đến phong cách sống khác biệt: sôi động, nhộn nhịp tại tiểu khu mở và riêng tư tại khu compound khép kín. Nơi đây sẽ là miền đất hứa giúp chủ nhân tận hưởng trọn vẹn không gian sống đẳng cấp và thể hiện vị thế của mình.

3. GIÁ BÁN MỀM NHÂT TẠI DỰ ÁN

Mức giá bán tại phân khu Paris là mềm nhất tại dự án. Rất phù hợp cho những gia đình đang có nhu cầu muốn thay đổi sang một môi trường sống đẳng cấp, hiện đại và sang trọng hơn.

4. QUẦN THỂ TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI 5*

Trờ thành cư dân tại The Paris, quý vị sẽ được sở hữu vô vàn tiện ích hiện đại: Trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học Vinschool, phòng tập thể thao, trung tâm thương mại Vincom, bến du thuyền, sân khấu nhạc nước, Club House…

 — MỘT PARIS TRÁNG LỆ, ĐẦY KIÊU HÃNH —

Mang phong cách thiết kế cổ điển Pháp nhẹ nhàng, lãng mạn và hiện đại, những căn biệt thự nội khu The Paris được dành riêng cho những chủ nhân thành đạt, những người có nguồn tài chính dồi dào trong tương lai.

Các căn biệt thự tại The Paris-Vinhomes Imperia đều mang nét đặc trưng của kiến trúc Pháp với các cột trụ lớn nhỏ được xếp xen kẽ làm tăng cảm giác ấn tượng về chiều dài và chiều ngang cũng như độ cao của đỉnh vòm. Nội thất trang trí biệt thự vừa  lộng lẫy vừa thanh tao thể hiện qua các vật phẩm điêu khắc nhỏ, tranh treo tường…

Sự kết hợp hài hoà giữa phong cách cổ điển Pháp và Á đông, các căn biệt thự, nhà liền kề The Paris mang một phong cách cổ điển vừa quen thuộc vừa mới mẻ, vừa hiện đại lại vừa truyền thống, khẳng định được đẳng cấp sống tầm cao và gu thẩm mỹ tinh tế của những chủ nhân thời thượng.

Sàn Giao Dịch Vinhomes Imperia Số 1 Bạch Đằng
Địa chỉ :  Bạch Đằng, Thượng lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Email : ceo.vinhomeshaiphong@gmail.com
HOTLINE : 0967 00 6666 (CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7 )


0967 00 6666