ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

BIỆT THỰ VIP HẢI PHÒNG- KHU THE NEW MONACO DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA

 

Hội tụ đủ 3 tiêu chí của một bất động sản cao cấp: vị trí đẹp – môi trường sinh thái – tiện ích cảnh quan đủ đầy, cộng thêm chính sách bán hàng hấp dẫn, The New Monaco đang đạt mức giao dịch ấn tượng trên thị trường bất động sản hải phòng

Chủ đầu tư Vinhomes Imperia “ Tung ra” tiểu khu The New Monaco – tiểu khu cuối cùng của quần thể đô thị đẳng cấp bậc nhất đất Cảng với nhiều hạng mục tiện ích vượt trên mọi kỳ vọng, đã góp phần tạo điểm nhấn cho thị trường bất động sản Hải Phòng đầu Quý 3/2018

Chủ đầu tư Vinhomes Imperia “tung ra” tiểu khu The New Monaco – tiểu khu cuối cùng của quần thể đô thị đẳng cấp bậc nhất đất Cảng với nhiều hạng mục tiện ích vượt trên mọi kỳ vọng, đã góp phần tạo điểm nhấn cho thị trường bất động sản Hải Phòng đầu Quý 3/2018.

 

Vị trí đắt giá nhất dự án

The New Monaco hưởng “lợi kép” về vị trí khi không chỉ tọa lạc tại nơi giao hòa 3 con sông: sông Thượng Lý, cửa sông Cấm và sông đào cảnh quan… mang đến không gian sống trong lành, mà còn nằm trọn trong khu vực biệt lập và yên tĩnh nhất khu đô thị đẳng cấp.

Từ The New Monaco, cư dân dễ dàng kết nối trực tiếp đến các vị trí tiện ích trọng điểm: quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18ha, tổ hợp khu khách sạn – thương mại – giải trí cao 45 tầng và thế giới tiện ích đa dạng. Trong đó phòng khám Vinmec Clinic, công viên The Paris và công viên ven sông Thượng Lý đã hoàn thiện, các trường tiểu học và mầm non Vinschool dự kiến khánh thành trong năm 2018… Ngoài ra, cư dân còn được hưởng thụ hàng loạt tiện ích mới được quy hoạch bổ sung  dành riêng cho tiểu khu này như: cổng chào biểu tượng, bể bơi ngoài trời rộng lớn, vườn hoa, vườn cây, khu BBQ, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời…

 

Không gian sinh thái ngập tràn

Tiểu khu The New Monaco có thiết kế đặc biệt hình “móng rồng” nằm giữa mảng xanh rộng lớn: mảng xanh của sông nước bao bọc bốn phía, giao hòa cùng công viên Monaco Park. Có thể thấy, toàn bộ các căn biệt thự The New Monaco được thiết kế nằm trọn trong công viên, mở cửa bước ra thềm nhà là đã tận hưởng không gian xanh mát, bình yên của cỏ cây, sông nước, mang đến cho cư dân trải nghiệm “một bước chạm miền xanh” độc đáo.

Đặc biệt, chỉ với 116 căn biệt thự có thiết kế sang trọng, nhưng lại sở hữu tới hơn 4ha diện tích cảnh quan xanh, điều này mang lại cho The New Monaco không gian sinh thái ngập tràn, bậc nhất khu đô thị, khiến bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn được trở thành chủ nhân của những căn biệt thự hiếm hoi tại đây. Song chưa dừng tại đó, trong mỗi cụm biệt thự đều có một công viên nhỏ hơn gồm vườn dạo bộ, vườn dưỡng sinh, chòi thiền, vườn BBQ… góp phần nâng tầm đẳng cấp sống của mỗi cư dân ở nơi đây.

http://monaco-vinhomesimperia.com/

Mặt bằng tiểu khu The New Monaco cho thấy đây là “tiểu khu sinh thái” độc đáo nhất tại Khu đô thị Vinhomes Imperia.

 

Biệt lập và an Ninh tăng cường tuyệt đối

Ngay từ khi còn trên bản vẽ, Chủ đầu tư đã quyết tâm kiến tạo nên một “vương quốc Monaco” thu nhỏ, với sự xa hoa bậc nhất: toàn bộ các căn biệt thự đơn lập, song lập và dinh thự như những phong cách “cung điện” thu nhỏ. Chính vì vậy, tiểu khu này đã được quy hoạch nằm ở vị trí đặc biệt theo chủ ý của Chủ đầu tư, nhằm mang đến một cuộc sống hoàn toàn biệt lập cho những chủ nhân “khó tính” và cầu toàn nhất. Bên cạnh đó, tiểu khu còn được trang bị các chốt an ninh tăng cường; camera hồng ngoại giám sát 24/7; chất lượng bờ kè, móng nền cũng được chú trọng đặc biệt.

Như vậy, cư dân của The New Monaco sẽ được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ tiện nghi và toàn vẹn, xứng tầm với cộng đồng tinh hoa bậc nhất đất Cảng.

Chủ đầu tư quyết tâm kiến tạo nên một “vương quốc Monaco” thu nhỏ trong khu đô thị, với sự xa hoa bậc nhất.

 

Bên cạnh những đặc quyền không thể hoàn hảo hơn dành cho tiểu khu này, để chào đón những chủ nhân tương lai đặc biệt Chủ đầu tư tặng gói vay vốn lãi suất lên tới 30 tháng hoặc chiết khấu không vay lên đến 8%. Ngoài ra, 20 khách hàng đầu tiên hoàn thành thủ tục mua biệt thự The New Monaco sẽ được tặng gói nội thất trị giá 300 triệu cho các căn song lập; 500 triệu cho các căn đơn lập, Dinh thự.

Hội tụ đủ 3 tiêu chí của một bất động sản cao cấp: vị trí đẹp – môi trường sinh thái – tiện ích cảnh quan đủ đầy, cộng thêm chính sách bán hàng hấp dẫn, The New Monaco đang đạt mức giao dịch ấn tượng trên thị trường bất động sản hải phòng

Đây được xem như cơ hội cuối cùng để khách hàng có thể sở hữu được những căn biệt thự sinh thái ở tâm điểm khu đô thị sinh thái bậc nhất Hải Phòng.

 

 

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI VÀ GIÁ 30 CĂN CUỐI CÙNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ

Hotline : 096 700 6666

http://monaco-vinhomesimperia.com


0967 00 6666