ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

5 yếu tố khiến The New Monaco dẫn đầu chuẩn sống thượng lưu Hải Phòng

The New Monaco chính là tiểu khu đại diện cho chuẩn sống thượng lưu bậc nhất đất Cảng, nhờ hội tụ đủ các tiêu chí của một bất động sản cao cấp vượt trội

Nếu toàn bộ dự án Vinhomes Imperia được xem là biểu tượng của cuộc sống hiện đại ở Hải Phòng thì riêng tiểu khu The New Monaco chính là đại diện cho chuẩn sống thượng lưu hàng đầu đất Cảng.

 

Không gian xanh lớn nhất, đẳng cấp

The New Monaco là tiểu khu cuối cùng của Vinhomes Imperia, có không gian xanh lớn nhất khu đô thị, vừa gần gũi với thiên nhiên vừa biệt lập với thiết kế sân trước - vườn sau, nhân đôi tiện ích.

The New Monaco có số lượng giới hạn chỉ 116 căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tinh tế sang trọng, nằm yên bình cạnh công viên; vừa mở cửa bước ra thềm nhà là tận hưởng ngay không gian xanh mát giữa cỏ cây, sông nước hữu tình, giúp các chủ nhân tinh hoa trải nghiệm không gian sống thư thái chưa từng có.

 

5 yeu to khien The New Monaco dan dau chuan song thuong luu Hai Phong hinh anh 1

Không gian xanh của The New Monaco tạo nên điểm nhấn khác biệt và đẳng cấp giữa quần thể đô thị Vinhomes Imperia. 

 

The New Monaco được Chủ đầu tư định vị như một “tiểu khu sinh thái”, bao bọc bởi Sông Thượng Lý, sông Cấm và dòng sông cảnh quan chạy dọc dự án. Đây là điểm nhấn nổi bật giữa quần thể đô thị Vinhomes Imperia đẳng cấp hàng đầu Hải Phòng.

Đặc biệt, trong mỗi cụm biệt thự của The New Monaco đều có thêm một công viên thu nhỏ, cộng hưởng với mảng xanh của công viên Monaco Park rộng 4ha, khiến bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu những căn biệt thự đắt giá hiếm hoi tại đây.

Quần thể kiến trúc hoàn hảo và sang trọng

Lấy cảm hứng từ công quốc Monaco - nơi có đến 1/3 dân số là triệu phú, The New Monaco được quy hoạch với các loại hình dinh thự, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, thỏa mãn tối đa sự lựa chọn của những cư dân tinh hoa.

Thêm vào đó, không gian sống thượng lưu tại tiểu khu đắt giá này còn được kết nối trực tiếp đến tòa tháp cao nhất Hải Phòng với 45 tầng, quảng trường ánh sáng rực rỡ có quy mô 3,18ha… Các công trình này đều là những điểm nhấn nổi bật nhất trong khu đô thị Vinhomes Imperia và của cả thành phố Cảng.

5 yeu to khien The New Monaco dan dau chuan song thuong luu Hai Phong hinh anh 2

Không gian sống ở tiểu khu The New Monaco sang trọng bậc nhất, dẫn đầu chuẩn sống thượng lưu ở Hải Phòng.

 

Tiện ích sống trọn vẹn, đầy đủ 

Tại The New Monaco, cư dân được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với hạ tầng tiện ích cao cấp: Hệ thống trường liên cấp Vinschool với tiêu chuẩn giáo dục quốc tế, Phòng khám đa khoa Vinmec, siêu thị VinMart, Trung tâm thương mại Vincom,… Ngoài ra, chủ nhân tại The New Monaco còn được trải nghiệm những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, vườn BBQ ven sông, vườn dưỡng sinh, vườn dạo bộ…

Sống tại nơi đây, chủ nhân của các căn biệt thự sẽ được chăm chút cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần và tận hưởng cuộc sống hòa hảo giữa không gian xanh – sang – đẳng cấp.

 

Môi trường sống an ninh, an toàn

The New Monaco thuộc khu đô thị Vinhomes Imperia với hệ thống an ninh đảm bảo bao gồm: chốt kiểm soát, hệ thống camera,... cổng chào riêng biệt và duy nhất; đảm bảo cuộc sống riêng tư cho cư dân.

5 yeu to khien The New Monaco dan dau chuan song thuong luu Hai Phong hinh anh 3

Đội tuần tra đảm bảo an ninh khu đô thị.

 

Chính sách bán hàng gây ấn tượng

Để chào đón những chủ nhân tương lai đặc biệt, trong tháng 7 này, chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng gây ấn tượng, mang lại cơ hội cuối cùng sở hữu các căn biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Imperia: tặng gói vay vốn lãi suất lên tới 24 tháng hoặc chiết khấu không vay lên đến 5%. Ngoài ra, 20 khách hàng đầu tiên hoàn thành thủ tục mua biệt thự The New Monaco sẽ được tặng gói nội thất trị giá 300 triệu cho các căn song lập; 500 triệu cho các căn đơn lập, dinh thự.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tổng giá trị lên tới 3,5 tỉ đồng, với giải nhất là chiếc ô tô Mercedes E250 trị giá 2,5 tỉ đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Có thể nói The New Monaco chính là tiểu khu đại diện cho chuẩn sống thượng lưu bậc nhất đất Cảng, nhờ hội tụ đủ các tiêu chí của một bất động sản cao cấp vượt trội: xanh, sang, đẳng cấp và không dành cho số đông. Cộng với chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn, The New Monaco chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu vàng của nhà đầu tư nhanh nhạy.

 

 

Món quà “nhà xịn, xe sang” của chủ đầu tư Vinhomes đã góp phần làm gia tăng cảm xúc tích cực trong trải nghiệm mua nhà - dọn về ở - tận hưởng cuộc sống tại Vinhomes Imperia của các cư dân tương lai. Được biết, ngày 12/08 tới, chủ đầu tư sẽ tổ chức chương trình Bốc thăm trúng thưởng với sự tham gia của những vị chủ nhân tinh hoa của Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất thành phố Hải Phòng.

Mọi chi tiết, liên hệ  : 096 700 6666

http://nhatlongland.vn | http://monaco-vinhomesimperia.com


0967 00 6666